SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

VFF báo tin vui về tình hình chấn thương của Quang Hải, Đình Trọng

07:53, 18/12/2019
Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), chấn thương của 4 cầu thủ U23 Việt Nam đang có những chuyển biến rất khả quan.

Trong buổi tập chiều qua 17/12, vì thời tiết quá lạnh nên U23 Việt Nam phải chuyển vào tập luyện trong nhà thi đấu ở thành phố Tongyeong, Hàn Quốc.

Do tập luyện trong nhà nên U23 Việt Nam chủ yếu rèn thể lực dưới sự hướng dẫn của chuyên gia thể lực Park Sung-gyun, bao gồm các bài tập sức mạnh bằng dây thun kết hợp với các game đánh bóng bổng theo nhóm.

Sự chú ý cũng được dành cho những cầu thủ đang phải điều trị chấn thương như Quang Hải, Thanh Thịnh và Trọng Hùng. Và theo thông tin được VFF công bố, thì tình hình của bộ ba này đang rất khả quan.

Các cầu thủ dính chấn thương tập luyện dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi

"Tin vui là bộ 3 cầu thủ gồm Quang Hải, Thanh Thịnh, Trọng Hùng mặc dù vẫn tập riêng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi Ju-young, nhưng khối lượng được nâng lên đáng kể và họ cũng có thể tập nặng với bóng. Trong khi đó, trung vệ Đình Trọng đã hòa nhập với buổi tập chung của cả đội", trích bài viết trên trang chủ VFF.

Đình Trọng dính chấn thương đứt dây chằng đầu gối ở V.League 2019 và đã nghỉ thi đấu hơn 5 tháng nay. Trong khi đó, Quang Hải, Thanh Thịnh, Trọng Hùng đều gặp vấn đề khi làm nhiệm vụ tại SEA Games 30 trên đất Philippines.

Với việc các trụ cột đều phát đi tín hiệu tích cực từ chấn thương, đây là thông tin không thể vui hơn với HLV Park Hang-seo khi mà thời gian diễn ra giải U23 Châu Á 2020 đã cận kề.

Theo kế hoạch, lúc 15h chiều nay ngày 18/12 (giờ địa phương), U23 Việt Nam sẽ có trận đấu tập đầu tiên tại Hàn Quốc. Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo là đội sinh viên Đại học Yeungnam.

Thùy Dương (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.