Vertiv ra mắt ứng dụng thực tế tăng cường giúp người dùng trải nghiệm sản phẩm
Vertiv™ XR app là công cụ đầu tiên dành cho không gian trung tâm dữ liệu, cho phép các nhà điều hành trung tâm dữ liệu, các nhà quản lý công nghệ thông tin và đối tác kênh có thể hình dung các sản phẩm của Vertiv ở vị trí mà họ sẽ sử dụng.
Phiên bản thực tế ảo cung cấp một công cụ thuận tiện để những người điều khiển trung tâm dữ liệu có thể lên kế hoạch cho không gian cũng như hỗ trợ sau khi thiết lập, với mục đích nâng cao hiểu biết về cách mà cơ sở hạ tầng sẽ hỗ trợ điện toán và tác động đến dấu chân vật lý.
Việc giới thiệu ứng dụng Vertiv™XR là bước tiến mới nhất trong sáng kiến số hoá đang triển khai và phổ biến tại Vertiv. Công ty tiếp tục tập trung vào trải nghiệm khách hàng đồng thời mở rộng các tài nguyên có sẵn cho khách hàng và đối tác của mình.
Ứng dụng Vertiv™ XR là sản phẩm do Vertiv phát triển. Nếu so sánh với các ứng dụng tương tự thì đây là công cụ đầu tiên mang công nghệ cấp thương mại. Công cụ này thường được sử dụng cho các dự án tu sửa nhà cửa vào không gian trung tâm dữ liệu.
Vertiv™ XR được vinh danh là "Sản phẩm/Dịch vụ Chuyển đổi số tốt nhất – mảng Doanh nghiệp" trong danh mục Giải thưởng Sản phẩm Công nghệ Điện toán 2022 và được IT Channel gọi là "Ứng dụng thực tế tăng cường tốt nhất được thử nghiệm vào năm 2022" và xếp hạng 5 sao.
"Với ứng dụng Vertiv™ XR, chúng tôi đang tạo ra trải nghiệm mang tính cầu nối giữa các tương tác vật lý trực tiếp và kỹ thuật số", ông Cristian Scarpa, CIO EMEA & Global VP Customer & Employee Technologies tại Vertiv cho biết.
Theo ông Cristian Scarpa ứng dụng này cho phép khách hàng và đối tác đưa ra các đề xuất với quyết định mua hàng sáng suốt hơn, trực quan hơn. Khách hàng sẽ được trải nghiệm sản phẩm một cách hữu hình, thấy được tương tác giữa sản phẩm với môi trường thực tế và khám phá thông tin chi tiết về những sản phẩm đó, tất cả đều nằm trong lòng bàn tay của khách hàng.
Bên cạnh đó, ứng dụng Vertiv™ XR hướng dẫn người dùng thông qua lựa chọn và sắp xếp sản phẩm, sử dụng công nghệ thực tế tăng cường để mang đến những mô tả chân thực, sống động về sản phẩm ở vị trí họ chọn – cho dù đó là trung tâm dữ liệu, văn phòng, sảnh đợi hay phòng khách. Ứng dụng này cho phép người dùng xem và khám phá các giải pháp khác nhau của Vertiv bất cứ khi nào và ở đâu mà họ chọn, đồng thời tiếp tục tương tác sau khi mua và thiết lập sản phẩm bằng cách xem các giải pháp bổ sung và bằng cách đơn giản hóa việc chia sẻ trên mạng xã hội về trải nghiệm của họ với Vertiv.
"Công nghệ này đã được sử dụng cho nhiều ứng dụng tiêu dùng khác nhau, ví dụ như giúp chủ nhà thấy được những chiếc tủ mới có thể trông như thế nào trong căn bếp của họ hoặc những vách ngăn khác nhau có thể trông khác nhau như thế với ngôi nhà của họ, nhưng chúng tôi chưa bao giờ thấy loại ứng dụng này trong trung tâm dữ liệu", Martin Coulthard - Phó Chủ tịch Tiếp thị mục tiêu toàn cầu tại Vertiv - cho biết.
Nỗ lực số hóa sâu rộng của công ty tập trung vào việc phát triển và cập nhật các tài sản kỹ thuật số nhằm phục vụ khách hàng và đối tác tốt hơn cũng như tương tác với khách theo các điều khoản của họ. Mục tiêu cuối cùng là nâng cao tương tác trực tuyến mà người dùng có với Vertiv, giúp họ dễ dàng tìm thấy những gì họ cần khi truy cập Vertiv.com hoặc sử dụng ứng dụng Vertiv™ XR, đồng thời giúp Vertiv và các đối tác của Vertiv có những hoạt động hiệu quả, ý nghĩa hơn cho các cam kết với khách hàng và đối tác.
Võ Liên