SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Vertiv ra mắt ứng dụng thực tế tăng cường giúp người dùng trải nghiệm sản phẩm

17:02, 13/03/2023
Vertiv - nhà cung cấp cơ sở hạ tầng kỹ thuật số và các giải pháp quản lý toàn cầu vừa ra mắt ứng dụng Vertiv™ XR app. Đây là ứng dụng cho phép người dùng xem và khám phá thiết bị ở vị trí mong muốn trước khi mua và lắp đặt.

Vertiv™ XR app là công cụ đầu tiên dành cho không gian trung tâm dữ liệu, cho phép các nhà điều hành trung tâm dữ liệu, các nhà quản lý công nghệ thông tin và đối tác kênh có thể hình dung các sản phẩm của Vertiv ở vị trí mà họ sẽ sử dụng.

Phiên bản thực tế ảo cung cấp một công cụ thuận tiện để những người điều khiển trung tâm dữ liệu có thể lên kế hoạch cho không gian cũng như hỗ trợ sau khi thiết lập, với mục đích nâng cao hiểu biết về cách mà cơ sở hạ tầng sẽ hỗ trợ điện toán và tác động đến dấu chân vật lý.

Việc giới thiệu ứng dụng Vertiv™XR là bước tiến mới nhất trong sáng kiến số hoá đang triển khai và phổ biến tại Vertiv. Công ty tiếp tục tập trung vào trải nghiệm khách hàng đồng thời mở rộng các tài nguyên có sẵn cho khách hàng và đối tác của mình.

Ứng dụng Vertiv™ XR là sản phẩm do Vertiv phát triển. Nếu so sánh với các ứng dụng tương tự thì đây là công cụ đầu tiên mang công nghệ cấp thương mại. Công cụ này thường được sử dụng cho các dự án tu sửa nhà cửa vào không gian trung tâm dữ liệu.  

vertiv

Ứng dụng Vertiv™ XR là sản phẩm do Vertiv phát triển.

Vertiv™ XR được vinh danh là "Sản phẩm/Dịch vụ Chuyển đổi số tốt nhất – mảng Doanh nghiệp" trong danh mục Giải thưởng Sản phẩm Công nghệ Điện toán 2022 và được IT Channel gọi là "Ứng dụng thực tế tăng cường tốt nhất được thử nghiệm vào năm 2022" và xếp hạng 5 sao.

"Với ứng dụng Vertiv™ XR, chúng tôi đang tạo ra trải nghiệm mang tính cầu nối giữa các tương tác vật lý trực tiếp và kỹ thuật số", ông Cristian Scarpa, CIO EMEA & Global VP Customer & Employee Technologies tại Vertiv cho biết.

Theo ông Cristian Scarpa ứng dụng này cho phép khách hàng và đối tác đưa ra các đề xuất với quyết định mua hàng sáng suốt hơn, trực quan hơn. Khách hàng sẽ được trải nghiệm sản phẩm một cách hữu hình, thấy được tương tác giữa sản phẩm với môi trường thực tế và khám phá thông tin chi tiết về những sản phẩm đó, tất cả đều nằm trong lòng bàn tay của khách hàng.

Bên cạnh đó, ứng dụng Vertiv™ XR hướng dẫn người dùng thông qua lựa chọn và sắp xếp sản phẩm, sử dụng công nghệ thực tế tăng cường để mang đến những mô tả chân thực, sống động về sản phẩm ở vị trí họ chọn – cho dù đó là trung tâm dữ liệu, văn phòng, sảnh đợi hay phòng khách. Ứng dụng này cho phép người dùng xem và khám phá các giải pháp khác nhau của Vertiv bất cứ khi nào và ở đâu mà họ chọn, đồng thời tiếp tục tương tác sau khi mua và thiết lập sản phẩm bằng cách xem các giải pháp bổ sung và bằng cách đơn giản hóa việc chia sẻ trên mạng xã hội về trải nghiệm của họ với Vertiv.

"Công nghệ này đã được sử dụng cho nhiều ứng dụng tiêu dùng khác nhau, ví dụ như giúp chủ nhà thấy được những chiếc tủ mới có thể trông như thế nào trong căn bếp của họ hoặc những vách ngăn khác nhau có thể trông khác nhau như thế với ngôi nhà của họ, nhưng chúng tôi chưa bao giờ thấy loại ứng dụng này trong trung tâm dữ liệu", Martin Coulthard - Phó Chủ tịch Tiếp thị mục tiêu toàn cầu tại Vertiv - cho biết.

Nỗ lực số hóa sâu rộng của công ty tập trung vào việc phát triển và cập nhật các tài sản kỹ thuật số nhằm phục vụ khách hàng và đối tác tốt hơn cũng như tương tác với khách theo các điều khoản của họ. Mục tiêu cuối cùng là nâng cao tương tác trực tuyến mà người dùng có với Vertiv, giúp họ dễ dàng tìm thấy những gì họ cần khi truy cập Vertiv.com hoặc sử dụng ứng dụng Vertiv™ XR, đồng thời giúp Vertiv và các đối tác của Vertiv có những hoạt động hiệu quả, ý nghĩa hơn cho các cam kết với khách hàng và đối tác.

Võ Liên

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Mới đây các nhà khoa học đã có thành tựu mang tính “cách mạng” với sự ra đời của “Máy ảnh thơ”, một thiết bị không chỉ hỗ trợ AI, mà còn là một công cụ biến những bức ảnh bình thường thành những bài thơ đầy cảm xúc.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.