SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Vein Ensure - Sự cứu rỗi cho vẻ đẹp đôi chân Việt

14:42, 08/10/2020
(SHTT) - Suy giãn tĩnh mạch là căn bệnh nguy hiểm có thể dẫn đến tử vong cao. Hiểu được điều đó, Vein Ensure đã được tạo ra nhằm hỗ trợ bảo vệ thành mạch giúp làm giảm các nguy cơ dẫn tới suy giãn tĩnh mạch nông và sâu.

Suy giãn tĩnh mạch là căn bệnh gây tử vong mà ít người biết đến. Suy giãn tĩnh mạch nói chung và suy giãn tĩnh mạch chân nói riêng, lâu ngày và không được điều trị sẽ có nguy cơ để lại một số hậu quả xấu. Hậu quả đầu tiên, ở những vùng bị giãn tĩnh mạch, chức năng dinh dưỡng của tĩnh mạch sẽ bị giảm sút nặng nề. Do đó, những vùng da mỏng và tĩnh mạch giãn nhiều có thể gây nên hiện tượng loét và nếu không được điều trị, chăm sóc cẩn thận thì rất dễ bị nhiễm khuẩn da, lở loét da diện rộng.

Hậu quả nặng nề nhất trong giãn tĩnh mạch chân là do máu bị ứ đọng trong lòng mạch lâu ngày dễ tạo nên cục máu đông trong lòng tĩnh mạch. Nếu phát hiện muộn và xử lý không tốt thì cục máu đông này sẽ trôi đi theo dòng máu, chảy về tim, từ tim, cục máu sẽ di chuyển theo dòng máu đến các cơ quan, nếu gặp phải nơi mạch máu nhỏ, lòng động mạch hẹp (động mạch bị xơ vữa) thì rất dễ gây tắc nghẽn (qua mạch máu não gây thiếu máu não gây nhũn não hoặc xảy ra ở động mạch vành tim gây nhồi máu cơ tim). Cục máu đông đi về phổi và gây tắc động mạch phổi, có thể dẫn đến tử vong trong vài phút nếu không được chẩn đoán và điều trị kịp thời.

Đại Tá - Tiến sĩ - Thầy thuốc ưu tú Phạm Hòa Lan đã chỉ ra rằng nguyên nhân mắc nguyên nhân dẫn đến suy giãn tĩnh mạch thường là do: công việc, di truyền, do đứng lâu, ngồi nhiều, đi giầy cao gót, thừa cân… Khi áp lực máu mạnh khiến cho tĩnh mạch bị phình to ra, có thể gây ra vết gân nổi dưới da, hoặc gây ra trĩ.

1

 

Để phòng chống và khắc phục bệnh suy giãn tĩnh mạch, chị em nên vận động thường xuyên, hạn chế đi giầy cao gót, hạn chế đứng hoặc ngồi lâu. Và có thể dùng một số sản phẩm bổ xung dưỡng chất cho thành mạch. Vein Ensure là sản phẩm thực phẩm chức năng sinh ra để dành cho những người có thành mạch yếu, những người có nguy cơ bị suy giãn tĩnh mạch, những người bị suy giãn tĩnh mạch nông và sâu.

2

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vein Ensure do công ty TNHH MTV Apollo Trần nghiên cứu và phát triển. 

Rất ưng ý về sản phẩm, Bác sĩ Phạm Hòa Lan chia sẻ: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vein Ensure được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên rất quý. Trong đó phải kể đến các thành phần sau: Đẳng sâm, trần bì, đương quy, hoàng kỳ, sài hồ và thăng ma. Các thành phần này sẽ giúp bảo vệ thành mạch một cách vững chắc, giúp giảm nguy cơ bị suy giãn tĩnh mạch. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vein Ensure còn hỗ trợ điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch từ nông đến sâu.

3

 

Bằng công nghệ tiên tiến nhất, tâm huyết cùng sự kĩ lưỡng trong việc chọn lọc – sản xuất, Vein Ensure đang dần chiếm được cảm tình, sự yêu mến của chị em trên toàn quốc.

Vein Ensure mang đến sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch cực kỳ chất lượng, với sứ mệnh “cứu dỗi vẻ đẹp đôi chân Việt” đang giải quyết các vấn đề mà phái nữ gặp phải khi bị gân nổi xanh, chằng chịt dưới da, chân tay tê bì, chuột rút. Vein Ensure đang được hàng ngàn chị em phụ nữ tin dùng và ủng hộ. Đa phần chị em đều cho thấy những hỗ trợ hiệu quả tích cực trong việc điều trị căn bệnh suy giãn tĩnh mạch. Và đây cũng là sản phẩm được giới chuyên gia đánh giá cao.

4

 

“Tôi xem Tivi thấy sản phẩm Vein Ensure trên VTC2. Tôi có nhờ cháu tôi tìm sản phẩm trên mạng và đặt mua giùm tôi. Tôi đọc hướng dẫn thấy dùng đều đặn 3 viên 1 ngày. Thuốc có hình viên nhộng cũng dễ uống và uống sau ăn. Sau 2 tuần tôi thấy chân đỡ tê mỏi, đi lại nhẹ nhàng thanh thoát hơn. Các vết gân nổi dưới da cũng mờ dần”, bác Đỗ Xuân Hường – Làm nội trợ tại gia – Hà Nội cho biết. 

5

 

“Là một giáo viên, tôi thường xuyên phải đứng giảng bài. Chân tôi dạo gần đây có vết gân nổi dưới da, và ngày một xuất hiện nhiều hơn. Chân tôi thường rất nặng nề và tê khi đứng lâu. Tôi đọc báo thấy có quảng cáo sản phẩm, được bác sĩ Hòa Lan giới thiệu. Tôi có mua về dùng thử, kết quả thật sự như mong đợi. Tôi đặt mua 2 hộp tiếp theo để dùng cho đúng liệu trình”, Chị Trần Quỳnh Hương – Giáo Viên Trường Chuyên Đại Học Sư Phạm chia sẻ.

6

 

“Tôi bị giãn tĩnh mạch cấp độ 2, chân nổi nhiều gân xanh ngoằn nghèo. Từ 2 năm trước, dù đã uống thuốc và đi tất giãn, tôi bắt đầu thấy đau và khó chịu khi ngồi xuống, càng lúc càng nặng. Con dâu mua cho tôi thuốc này dặn tôi phải uống thuốc đầy đủ. Tôi không dùng điện thoại và không có điều kiện tiếp xúc internet, nếu biết sớm thì tình trạng giãn tĩnh mạch chân của tôi đã được cải thiện nhiều”, bác Phạm Thị Chính – Tiểu thương – Hà Nội cũng chia sẻ trải nghiệm.

Vein Ensure mang đến sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch cực kỳ chất lượng, với sứ mệnh “cứu dỗi vẻ đẹp đôi chân Việt” đang giải quyết các vấn đề mà phái nữ gặp phải khi bị gân nổi xanh, chằng chịt dưới da, chân tay tê bì, chuột rút. Vein Ensure đang được hàng ngàn chị em phụ nữ tin dùng và ủng hộ. Đa phần chị em đều cho thấy những hỗ trợ hiệu quả tích cực trong việc điều trị căn bệnh suy giãn tĩnh mạch. Và đây cũng là sản phẩm được giới chuyên gia đánh giá cao.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vein Ensure là sản phẩm chính hãng của Việt Nam được Công ty TNHH MTV Apollo Trần phân phối (tại địa chỉ Số 37, ngõ 63, ngách 212/14 đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội) phân phối độc quyền trên thị trường Việt Nam. 

Để tránh mua phải hàng giả, nhái, hàng kém chất lượng, khách hàng vui lòng kiểm tra mã vạch và tem chống hàng giả được dán trên mỗi vỏ hộp Vein Ensure.

Khách hàng có thể nhận tư vấn và đặt mua tại:

Website: sanphamchinhhang.info

Hotline: 0911114486

Tin khác

Kinh tế 2 giờ trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.