SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Vegtin Xuyên Tâm Liên - Giải pháp vàng giúp bảo vệ đường hô hấp

15:40, 01/09/2021
(SHTT) - Bảo vệ đường hô hấp là 1 trong những yếu tố quan trọng nhất giúp ngăn ngừa virus xâm nhập vào cơ thể và gây bệnh. Khi có hệ hô hấp khỏe mạnh tức là cơ thể chúng ta đã tạo ra 1 lớp bảo vệ, lá chắn vững chắc giúp phòng ngừa bệnh tật…

Những nguy cơ ảnh hưởng đến hệ hô hấp

Ô nhiễm môi trường, đặc biệt là ô nhiễm không khí ở nước ta đang ở mức báo động. Nguyên nhân chính là do sự phát triển của các ngành công nghiệp nặng, vấn đề xử lí môi trường trong sản xuất chưa được đảm bảo. Đồng thời Việt Nam là nước có nền khí hậu nhiệt đới gió mùa dẫn đến các bệnh về đường hô hấp ở nước ta khá phổ biến. Hiện nay, tỷ lệ người mắc bệnh vệ đường hô hấp đang ngày càng gia tăng ở mọi lứa tuổi đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. Trong đó phổ biến nhất là bệnh viêm phổi và viêm phế quản. Ở người viêm phổi, viêm phế quản quá trình viêm nhiễm sẽ diễn biến qua nhiều giai đoạn. Ban đầu viêm diễn ra âm thầm, không có triệu chứng. Nhưng sự tăng sinh, tái cấu trúc đường thở cũng bắt đầu xảy ra. Nó khiến cho các niêm mạc đường thở dần bị phì đại, xơ hóa và thu hẹp dần. Sự đàn hồi của nhu mô phổi và phế nang bị giảm, chức năng phổi dần suy yếu. Đặc biệt vào thời điểm cuối năm 2019, khi dich covid 19 bùng phát trên toàn cầu Virus corona xâm nhập vào cơ thể thông qua hệ thống hô hấp, đi vào từ đường mũi hoặc miệng tiếp đến là tấn công và làm tổn thương phổi cùng các cơ quan khác trong cơ thể.

Lúc này người bệnh thường tìm đến phương pháp điều trị bằng thuốc tây y. Tuy nhiên việc dùng thuốc điều trị bằng thuốc tây y sẽ chỉ tác động vào các triệu chứng khi tình trạng bệnh đã rõ rệt và biểu hiện ở các giai đoạn nặng, nhưng lại không thể bảo vệ cho người bệnh khỏi các tác nhân gây hại ngay từ ban đầu, không ngăn chặn được quá trình tăng sinh, dày lên của niêm mạc đường thở và quá trình tái cấu trúc xơ hóa phổi, phế quản. Do vậy, sau đó bệnh vẫn có thể tái phát lại và trở thành viêm phổi, viêm phế quản mãn tính, thậm chí là gây ra những biến chứng suy hô hấp nguy hiểm.

Bởi vậy, để có một hệ hô hấp khỏe mạnh hoặc có thể giải quyết triệt để và hiệu quả tình trạng viêm nhiễm đường hô hấp thì chúng ta nên lựa chọn giải pháp phòng bệnh ngay từ những bước ban đầu. Tránh nguy cơ bệnh tiến triển nặng và có thể tái phát sau đó giúp cải thiện sức khỏe, cải thiện chức năng đường thở cho người bệnh tốt hơn. Và xu hướng là sử dụng những sản phẩm từ dược liệu (kháng sinh thực vật) vừa hiệu quả đảm bảo an toàn…

Xuyên Tâm Liên – dược liệu quý từ thiên nhiên

Theo Y học cổ truyền sách Đông Y từng ghi chép rằng, Xuyên Tâm Liên là dược liệu có vị đắng, tính hàn, công năng giải độc thanh nhiệt, tiêu thũng chỉ thống cực kỳ hiệu quả. Không chỉ thế, thảo dược xuyên tâm liên được đánh giá cao nhờ đặc tính kháng sinh mạnh, giúp diệt trừ nhiều chủng vi khuẩn, tác nhân gây bệnh, đồng thời có tác dụng giảm đau.

Xét về tác dụng dược lý, Xuyên Tâm Liên hỗ trợ thải độc, mát gan, khả năng kháng khuẩn và chống viêm vô cùng tốt. Vị thuốc từ cây Xuyên Tâm Liên thường được dùng để trị viêm họng, ho khan, cảm cúm, sưng amidan,… Xuyên Tâm Liên hỗ trợ cải thiện viêm xoang, viêm phế quản, viêm họng. Được chiết xuất dưới dạng cao, Xuyên Tâm Liên được dùng nhiều trong điều trị cảm sốt và viêm xoang. Ngoài ra, theo số liệu thống kê, có đến 80% trường hợp đáp ứng tốt với Xuyên Tâm Liên trong điều  trị viêm phế quản mạn (ho, đờm giảm đáng kể). Đặc biệt, thảo dược Xuyên Tâm Liên điều trị covid được các nước như Thái Lan, Trung Quốc sử dụng cho bệnh nhân tiền phát khá thành công.

Phải tìm hiểu kĩ các tài liệu về Xuyên Tâm Liên để nắm rõ Xuyên Tâm Liên là 1 loài dược liệu có nhiều tác dụng trong đó tác dụng hàng đầu là bảo vệ đường hô hấp, tạo ra hệ hô hấp khỏe mạnh, hỗ trợ điều trị các vấn đề liên quan đến hô hấp như hỗ trợ giảm ho, giảm đờm, giảm rát họng, khản tiếng do viêm họng, ho kéo dài, viêm phế quản, viêm phổi. Khi hệ hô hấp khỏe mạnh sẽ tạo ra 1 lá chắn, vòng bảo vệ giúp ngăn ngừa sự tấn công của virus gây bệnh xâm nhập vào bên trong cơ thể…

Hiện nay, trên thị trường có sản phẩm Vegtin Xuyên Tâm Liên một sản phẩm hỗ trợ rất tốt để bảo vệ đường hô hấp. Ngoài thành phần chính là cao Xuyên Tâm Liên sản phẩm còn được kết hợp bởi những hoạt chất khác bao gồm:

Bromelain:

Bromelain là một hỗn hợp enzyme tiêu hóa protein có nguồn gốc từ thân, quả và nước ép của cây dứa. Nó có lịch sử lâu đời hàng thế kỷ được sử dụng để điều trị bệnh, chủ yếu ở khắp Trung và Nam Mỹ. Bromelain được sử dụng để giảm sưng (viêm), đặc biệt là cho mũi và xoang sau phẫu thuật hoặc chấn thương.

Cao xạ căn:

Xạ căn là cây thuốc dân gian hàng nghìn năm đã được chứng minh khoa học là có tác dụng tốt trong việc kháng viêm, ức chế virut hệ hô hấp, khử đờm. Xạ căn được dùng để điều trị ho hen, tiêu đờm, viêm họng, viêm phế quản mãn tính.

XUYEN TAM LIEN

 Chuyên gia: Đại tá, TS khoa học, Thầy thuốc ưu tú Phạm Hòa Lan nguyên chủ nhiệm khoa nghiên cứu thuốc và TTB Y tế, Cục Quân Y – Bộ Quốc phòng chia sẻ về tác dụng của Xuyên Tâm Liên trên sóng truyền hình

Người tiêu dùng cần thông thái

Vừa qua, Bộ Y tế vừa công bố danh mục 12 thuốc cổ truyền và sản phẩm từ dược liệu, trong đó có Xuyên Tâm Liên và các sản phẩm khác, được sử dụng để phòng và hỗ trợ điều trị COVID-19. Hiện nay, hàng loạt những trang thông tin cá nhân quảng cáo, nổ công dụng của Xuyên Tâm Liên như “thần dược” có thể chữa được covid 19. Thậm chí nhiều sản phẩm chưa được cấp phép, công bố của Bộ Y Tế được rao bán tràn lan trên mạng xã hội với giá “cắt cổ” khiến người tiêu dùng như vướng vào ma trận. Đồng thời những thông tin trên cũng ảnh hưởng đến những đơn vị uy tín, những sản phẩm, thương hiệu đã được cấp phép…

Trước những thông tin sai lệch, không chính thống người tiêu dùng cần hết sức cảnh giác. Đồng thời cần hiểu đúng về thông tin của các đơn vị quản lý công bố.

XUYEN TAM LIEN1

 Vegtin Xuyên Tâm Liên – Sản phẩm đã được công bố và Bộ Y Tế cấp phép

Để tra cứu thông tin sản phẩm được Bộ y tế cấp phép người tiêu dùng có thể vào wedsite chính thức của Bộ y tế - Cục vệ sinh an toàn thực phẩm, sau đó nhập tên sản phẩm vào ô tìm kiếm để tra thông tin được chính xác.

Link website: https://nghidinh15.vfa.gov.vn/

(*) Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về thông tin mua hàng và chi tiết sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Công ty TNHH ĐT – TM ICOPHAR thông qua hotline 0919 66 1086 để nhận ngay tư vấn.

Doanh nghiệp sở hữu và tiếp thị sản phẩm:

Công ty TNHH ĐT – TM ICOPHAR

Địa chỉ: 2A đường 17, phường 5, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Tin khác

Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Hiện nay nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp ngày càng lớn do đó cơ hội việc làm cho nghề spa cũng được mở rộng. Chính vì thế các khóa học đào tạo spa dưỡng sinh đang là sự lựa chọn hàng đầu của các học viên.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Luôn đi đầu và mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu cho người tiêu dùng, Công ty TNHH Stoco cung cấp tới người tiêu dùng sản phẩm TPBVSK DẠ DÀY STC với công dụng hỗ trợ điều trị các chứng bệnh dạ dày và đại tràng.
Tin tức 2 ngày trước
Hơn một thập kỷ mang trên mình sứ mệnh làm đẹp cho hàng triệu phụ nữ Việt, thương hiệu mỹ phẩm iDr.Skin đã trở thành “chân ái” của làn da được chị em tin dùng.
Thương hiệu 2 ngày trước
Kể từ ngày 1/4, HAGL sẽ đưa vào sử dụng nhận diện thương hiệu với màu sắc mới. Đây là lần đầu tiên doanh nghiệp này thay đổi logo kể từ khi thành lập.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Hưởng ứng ngày Công tác xã hội Việt Nam lần thứ 8, Tập đoàn T&T Group đã trao ủng hộ Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em TP Hà Nội 2 tỷ đồng nhằm hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, hoàn cảnh đặc biệt.