SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Về đầu quân cho TP.HCM, Bùi Tiến Dũng gửi tâm thư xúc động chia tay Hà Nội FC

11:04, 19/12/2019
Ngay sau khi bản hợp đồng chuyển tới CLB TP.HCM chính thức được công bố, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã gửi lời tri ân đến Hà Nội FC.

Sau một thời gian dài đồn đoán, tương lai của Bùi Tiến Dũng đã được xác định rõ ràng vào ngày hôm qua, khi CLB TP. HCM công bố họ đã có được sự phục vụ của thủ thành sinh năm 1997 theo một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và giá trị chưa được tiết lộ.

Không lâu sau đó, Bùi Tiến Dũng đã có những lời tri ân gửi tới đội bóng cũ Hà Nội FC cũng như các cổ động viên trên trang facebook cá nhân của mình. Bên cạnh việc đưa ra lý do cho sự ra đi là để tìm một môi trường mới nhằm phát triển sự nghiệp, người gác đền của U22 Việt Nam đã gửi lời cảm ơn tới ban lãnh đạo, các đồng đội và người hâm mộ của đội bóng Thủ đô vì đã quan tâm, cổ vũ cho anh trong thời gian thi đấu tại sân Hàng Đẫy.

"Tôi đã có những kỷ niệm tuyệt đẹp trong màu áo này, được trải nghiệm với bầu khí sôi động và văn minh mà cổ động viên nơi đây đem lại sẽ là ký ức không thể nào phai nhạt. Tuy nhiên, năm vừa qua có những điều chưa thực sự suôn sẻ với cá nhân, điều này thúc đẩy bản thân tôi cần tìm cho mình môi trường mới".

"ới tất cả sự tôn trọng, tôi xin cảm ơn ban lãnh đạo Hà Nội FC, những cổ động viên nhiệt tình và trung thành của câu lạc bộ. Hà Nội FC là tập thể mạnh, tôi tin những đồng nghiệp tại nơi đây có thể cạnh tranh sòng phẳng ở bất kể giải đấu nào mà họ tham dự.

Chúc câu lạc bộ sẽ dành được nhiều thành công trong thời gian tới, chúc những cổ động viên Hà Nội luôn mạnh khỏe để có thể tận hưởng những phút giây hạnh phúc mà câu lạc bộ đem lại. Một lần nữa, xin cảm ơn tất cả các bạn vì đã luôn ủng hộ cho tôi trong suốt thời gian qua!" - Tiến Dũng chia sẻ trên trang Facebook cá nhân.

Hiện tại, Tiến Dũng đang cùng ĐT U23 Việt Nam tập huấn tại thành phố Tongyeong (Hàn Quốc) nhằm chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020 diễn ra tại Thái Lan vào tháng tới. Vì vậy, người đại diện của Tiến Dũng đã thay mặt anh ký hợp đồng với lãnh đạo CLB TP.HCM.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.