SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Váy núi lửa phun trào của Catriona Gray là thiết kế bị đạo nhái nhiều nhất năm 2019

15:33, 14/12/2019
(SHTT) - Mẫu váy núi lửa phun trào từng giúp Catriona Gray tỏa sáng sân khấu Miss Universe 2018 hiện đang là thiết kế bị đạo nhái nhiều nhất năm trên các đấu trường nhan sắc thế giới.

 Sau bao năm chinh chiến dai dẳng tại đủ các mặt trận sắc đẹp tầm cỡ, 2018 là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của Catriona Gray khi cô giành được chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ. Với giới mộ điệu thì đây là một kết quả xứng đáng. Nhắc đến nữ hoàng nghị lực này người ta không thể không nhắc tới chiếc váy huyền thoại làm nên một Miss Universe sáng nhất trong lịch sử. 

Chiếc váy nham thạch đó được xem là biểu tượng của Mèo xám. Sau chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018, hình ảnh Gray đăng quang trong chiếc đầm này đã tràn ngập mặt báo và mạng xã hội quốc tế. Chiếc đầm cũng được trưng bày ở Philippines để kỷ niệm thành tích của người đẹp nổi tiếng. Hơn nữa, chiếc đầm đỏ này được thiết kế dành riêng cho Catriona Gray, với ý tưởng nóng bỏng như một ngọn núi lửa phun trào, nên đã gắn chặt với tên tuổi hoa hậu người Philippines.

dao nhai 1

 

Khoảnh khắc 'Mèo xám' bung lụa cùng chiếc váy 'núi lửa phung trào' trên sân khấu Miss Universe sao này đã được rất nhiều fan Beauy Queen 'cover' để thể hiện sự yêu thích cũng như tình cảm của mình đối với thần tượng. Song ở một diễn biến khác, chiếc váy cũng bị đạo nhái một cách vô tội vạ ở đấu trường nhan sắc khác.

Đứng đầu trong danh sách này là Lê Âu Ngân Anh khi tham dự đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2018.

Cụ thể, khi Ngân Anh bước ra sân khấu trong phần thi dạ hội, hầu hết người hâm mộ sắc đẹp đều ngỡ ngàng khi thiết kế đầm đỏ, cut-out gợi cảm và xẻ tà rất cao của cô trông rất giống chiếc đầm đỏ "rực lửa" đã đưa người đẹp Catriona Gray lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Một cái tên khác cũng sáng không kém Lê Âu Ngân Anh, đó là người đẹp đến từ Myanmar. Trong đêm chung kết Miss Earth Myanmar 2019, thí sinh Aye Myat Noe Aung mang SBD 15 đã chiếm trọn “spotlight” khi cả gan “cosplay” outfit từ váy dạ hội, kiểu tóc cho tới phong cách trình diễn của “Mèo xám”.

Trên sân khấu đêm chung kết cuộc thi Miss Eco International 2019 cũng chứng một trường hợp tương tự. Đại diện Trung Quốc là Ying Fu Shei đã được ví như Catriona Gray phiên bản lỗi.

Một cuộc thi sắc đẹp phiên bản nhí ở Philippines cũng chứng kiến một cô bé tái hiện lại màn Lava walk của Mèo xám trong chiếc váy nham thạch.

Vân Anh

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.