SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Váy golf nữ và những lưu ý khi lựa chọn trang phục này

16:12, 12/07/2019
Thời trang golf luôn là vấn đề trăn trở với bất kỳ golfer nào, nhất là với golfer là nữ. Chọn một chiếc váy golf như thế nào để phù hợp với những tiêu chuẩn về trang phục của bộ môn thể thao quý tộc này?

Khi chơi golf, người phụ nữ có thể lựa chọn quần dài, quần short hay quần váy bên cạnh yếu tố bắt buộc là áo có cổ. Thế, nhưng không phải chiếc váy nào cũng có thể bước lên sân golf. Vậy, chọn chiếc  váy như thế nào để phù hợp với những tiêu chuẩn của bộ môn golf?

Không chọn váy golf quá ngắn

6 inch là con số vàng khi lựa chọn thời trang Golf. Dù là quần short hay váy golf đều không được quá ngắn và không cao hơn đầu gối quá 6 inch. Cũng đừng chọn chiếc váy golf quá bó bởi bạn đang chơi một môn thể thao thanh lịch, đừng nhầm lẫn với sàn diễn thời trang gợi cảm quá đà. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn có tôn trọng những người chơi khác hay không!

Váy nữ -2

Chọn váy golf đúng size

Khi chọn váy gofl, quần golf hay áo để chơi golf, chọn đúng size luôn là một việc làm cần thiết và quan trọng. Bạn chắc chắn không muốn mình "bơi trong quần áo" hay cứ chốc chốc lại chỉnh trang phục bởi chúng bó sát vào cơ thể. Một chiếc váy golf vừa vặn sẽ giúp bạn có những cú đánh swing chuẩn xác, khiến bạn trở nên trang nhã và lịch sự hơn rất nhiều. 

Váy golf được làm từ chất liệu co dãn, mềm mại và thấm hút tốt 

Váy nữ

Trang phục khi chơi golf cần thoải mái nhất bởi các động tác mạnh như chạy, vung tay, xoay người diễn ra tương đối thường xuyên. Vì vậy, chất liệu của chiếc váy golf cần đảm bảo sự co dãn, mềm mại và thấm hút mồ hôi tốt. Ngoài ra, màu sắc của váy golf không nên phối quá nhiều màu sắc sặc sỡ. 

Một chiếc váy golf hoàn hảo cho người chơi nữ là vừa đáp ứng những quy định về trang phục, vừa tạo cảm giác thoải mái, thuận tiện nhất. Sự kết hợp giữa một chiếc váy golf tinh tế cùng áo phông trắng, mũ lưỡi chai, kính,... sẽ giúp golfer nữ vừa mềm mại, vừa năng động và cá tính. 

Bắc Nguyệt/SHTT

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.