SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Vật phẩm phẩm phong thủy cho người tuổi Dần

16:10, 03/01/2022
Người cầm tinh con Hổ là những người có ý chí mạnh mẽ, tinh thần cầu tiến vượt mọi khó khăn. Năm 2022 là Năm Nhâm Dân - năm tuổi của những người tuổi Hổ. Việc sở hữu những vật phẩm phong thủy mang lại may mắn, tài lộc sẽ giúp người tuổi Dần có thêm nhiều phúc khí, cát lành.

Đôi nét về người sinh năm Dần

Theo tử vi, người năm Dần thuộc can chi Hổ, xếp vị trí thứ 3 trong 12 con giáp. Tuổi Dần có tam hợp là Dần Ngọ Tuất và Tứ Hành xung gồm: Dần, thân, tỵ, Hợi.

Những người tuổi Dần được đánh giá là người mạnh mẽ, có nội lực và khí chất. Họ là những người sẵn sàng đương đầu mọi thử thách, không bỏ cuộc giữa chừng. Bởi vậy, về đường công danh, sự nghiệp khá thành công. Tuy nhiên, tính cách mạnh mẽ của họ lại thường không hợp với nữ giới. Bởi vậy, nữ tuổi Dần thường gặp khó khăn hơn trong đường tình cảm.

tuong ho uy phong ma vang

Những người cầm tinh con Hổ được xem là người mạnh mẽ, lạc quan nhưng cũng khá nóng nảy (ảnh Golden Gift Việt Nam)

Dù vậy, người tuổi Dần được đánh giá là những người phóng khoáng, lạc quan, giỏi biến thách thức thành cơ hội nên họ vẫn luôn tận hưởng được những niềm vui của cuộc sống. Họ sẵn sàng dẹp bỏ những quan niệm cũ hay quy tắc khuôn khổ và sống theo ý mình. Điều này vừa là ưu điểm vừa là nhược điểm của những người tuổi Dần. Đây cũng là tuổi được đánh giá dễ làm lãnh đạo và có khả năng làm lãnh đạo, dẫn dắt mọi người đi theo đường lối riêng.

Để có thể phát huy được những điểm mạnh của bản thân, hỗ trợ nhiều hơn trong con đường gia đạo, sự nghiệp, người tuổi Dần có thể bài trí một số vật phẩm phong thủy hợp tuổi, mệnh của mình.

Cây, tranh, tượng phong thủy nào hợp với người tuổi Dần?

Người tuổi Dần phù hợp với nhiều vật phẩm phong thủy như tranh, tượng, cây phong thủy. Tùy thuộc vào sở thích và mệnh của từng người để có thể sở hữu những vật phẩm ưng ý, hỗ trợ cho tài lộc, công danh, gia đạo. Theo phong thủy thì người tuổi Dần thuộc nguyên tố Mộc nên việc bài trí cây cảnh trong nhà, trong phòng khách, bàn làm việc cũng là một cách để hút may mắn. Người tuổi Dần nên chọn những loại cây có màu xanh lá hoặc màu xanh đen như cây tùng la hán, cây Ngọc Ngân, cây cau tiểu trâm… sẽ có tác dụng phong thủy tốt hơn.

cay phong thuy

Cây Ngọc Ngân - một trong những loại cây cảnh hợp với người tuổi Dần 

Đối với tranh, tượng phong thủy cho người tuổi Dần, gia chủ nên chọn những vật phẩm phù hợp với tuổi Hổ. Ví dụ, theo tam hợp thì tuổi Dần hợp tuổi Ngọ, tuổi Tuất. Nếu treo những bức tranh phong thủy hay tượng phong thủy có hình ảnh Ngựa, Chó đều có tác dụng hỗ trợ thêm cát khí cho người tuổi Dần.

Bên cạnh đó, theo ngũ hành thì Thủy sinh Mộc nên những bức tranh có hành Thủy cũng mang lại may mắn cho người tuổi Hổ. Những bức tranh này thường là tranh sơn thủy, tranh thuyền buồm, tranh cá chép hoa sen, tranh hoa súng, tranh đôi cá vờn trăng… Bên cạnh đó, những bức tranh về cây cối, làng quê, cây lúa, núi rừng biểu thị cho mệnh Mộc cũng là bức tranh có thể mang lại những may mắn, tài lộc cho người sinh năm Hổ.

Empty

Tượng Hổ tài lộc mạ vàng - linh vật phong thủy mang lại may mắn cho người tuổi Dần (ảnh Golden Gift Việt Nam)

Tuy nhiên, để những vật phẩm phong thủy thực sự phát huy được tác dụng, gia chủ tuổi Dần cần cân nhắc nhiều yếu tố, trong đó, quan trọng là mệnh của mình cũng như không gian bài trí.

Theo quan niệm dân gian, vật phẩm phong thủy phải được làm từ những chất liệu quý giá, nguyên chất như gỗ quý tự nhiên, đá quý tự nhiên, đồng, đồng mạ vàng thật… thì mang lại linh khí tốt hơn cho gia chủ. Do đó, khi chọn vật phẩm cho mình, người tuổi Hổ nên lưu ý về bản mệnh của mình. Khi bài trí các vật phẩm này, nên chọn những nơi sạch sẽ, thoáng mát, phù hợp với cách bài trí trong không gian. Bên cạnh đó, Vật phẩm phong thủy có yếu tố tâm linh, bạn nên tham khảo những nơi bán uy tín và chất lượng”, ông Quang Tú, đại diện thương hiệu quà vàng Golden Gift Việt Nam chia sẻ.

Khôi Nguyên

 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 4 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Dự báo những năm tới, Việt Nam sẽ có sự bùng nổ về Data Center với quy mô đến năm 2030 đạt 1.266 triệu USD, tốc độ tăng trưởng kép bình quân 10,8%...
Liên kết hữu ích