SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 18/03/2024
  • Click để copy

VAR lên tiếng, Tottenham Hotspur thua ngược cay đắng trên sân Leicester City

20:15, 21/09/2019
VAR khước từ tới 2 bàn thắng trong ngày Tottenham Hotspur nhận trận thua ngược 1-2 trên sân của Leicester City.

Được thi đấu trên sân nhà King Power, Leicester City nhập cuộc đầy hứng khởi. Phút 13, ngôi sao số 1 của "Bầy cáo" thời điểm hiện tại là James Maddison có pha cứa lòng hiểm hóc đưa bóng đi sạt cột dọc Tottenham Hotspur trong gang tấc.

3 phút sau, Wilfred Ndidi tận dụng tình huống lộn xộn trước cầu môn Tottenham lao vào dứt điểm cận thành tung lưới đội khách. Nhưng sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã từ chối bàn thắng của đội chủ nhà vì lỗi việt vị.

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Leicester City đã phải trả giá. Phút 29, từ đường đánh gót của Son Heung-min, Harry Kane xâm nhập vòng cấm, trước khi tung cú dứt điểm khi đã ngã ra sân, đưa Gà trống vượt lên. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Kịch bản trong hiệp 2 thì hoàn toàn ngược lại. Phút 64, Serge Aurier tung cú sút chéo góc cực mạnh hạ gục thủ thành Kasper Schmeichel. Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã từ chối bàn thắng vì Son Heung-min rơi vào tư thế việt vị.

Chỉ ít phút sau khi bị VAR từ chối bàn thắng, Tottenham Hotspur đã phải nhận quả đẳng. Nỗ lực chuyền bóng vào bên cánh trái của Jamie Vardy được Ricardo Pereira chuyển hóa bằng cú sút quyết đoán gỡ hòa cho Leicester. Chưa dừng lại ở đó, đến phút 85, James Maddison ấn định chiến thắng 2-1 cho đội nhà bằng pha dứt điểm trái phá từ cự ly khoảng 30m.

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Leicester: Schmeichel; Ricardo Pereira, Evans, Soyuncu, Chilwell; Ndidi, Perez; Tielemans, Maddison, Barnes; Vardy.

Tottenham: Gazzaniga; Aurier, Alderweireld, Vertonghen, Rose; Winks, Sissoko, Ndombele; Lamela, Son, Kane.

Ghi bàn: Pereira (70'), Maddison (85') - Kane (29')

Bảng xếp hạng hiện tại của Ngoại hạng Anh

Duy Anh 

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.