SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Vắng Cristiano Ronaldo, Juventus vẫn thắng dễ ở Coppa Italia

04:00, 16/01/2020
Juventus đánh bai Udinese 4-0 ở vòng 16 đội Coppa Italia nhờ sự tỏa sáng của Paulo Dybala và Gonzalo Higuain.

Dù không tung ra đội hình mạnh nhất khi Cristiano Ronaldo được cho nghỉ, nhưng Juventus vẫn dễ dàng áp đặt thế trận và tạo ra nhiều cơ hội hơn so với đội cửa dưới Udinese.

Bộ đôi Higuain và Dybala chơi rất năng nổ và sáng tạo trên hàng công, tạo ra nhiều tình huống phối hợp khiến khung thành Udinese liên tục chao đảo trong 15 phút đầu tiên.

Juventus không mất nhiều thời gian để ghi bàn. Phút 16, Higuain dứt điểm tung lưới thủ môn Nicolas trong tình huống đối mặt. Tám phút sau, tới lượt Dybala nhân đôi cách biệt trên chấm phạt đền, sau tình huống Federico Bernardeschi bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Dễ dàng dẫn trước hai bàn, Juventus giảm nhịp độ trận đấu, chơi tiết kiệm sức nhưng vẫn hoàn toàn kiểm soát thế trận và không để Udinese tạo ra những tình huống thực sự đáng chú ý. Không có bàn thắng nào được ghi thêm trong giai đoạn nửa cuối hiệp 1.

Đầu hiệp 2, Juventus lại đẩy cao nhịp độ tấn công, và nhanh chóng có bàn thắng thứ ba. Phút 57, Higuain kiến tạo cho Dybala bấm bóng vào khung thành đối phương, gia tăng cách biệt cho Juventus.

Bốn phút sau, Bram Nuytinck để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trọng tài cho Juventus hưởng phạt đền, và trên chấm 11 mét Douglas Costa đã không mắc sai lầm nào, ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho đội nhà.

Ở hai trận đấu còn lại của Coppa Italia, Milan thắng dễ SPAL 3-0, trong khi Fiorentina cũng đánh bại Atalanta 2-1.

Văn Cơ (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.