SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Văn Thanh tiết lộ những bí mật thú vị về các cầu thủ U23 Việt Nam

11:00, 31/01/2018
(SHTT) - Trong một bài phỏng vấn mới nhất, Văn Thanh đã tiết lộ về những bí mật thú vị của các cầu thủ U23 Việt Nam. Nếu Công Phượng đỏm dáng nhất thì Văn Toàn lại là người mít ướt nhất.

Mới đây, trang tin IOne của VNExpess đã thực hiện một bài phỏng vấn nhanh hậu vệ "cool ngầu" nhất U23 Việt Nam, Văn Thanh. Theo đó, chàng trai Hải Dương này đã tiết lộ những bí mật của các đồng đội. Dưới đây là một vài thông tin về các cầu thủ U23 Việt Nam qua lời Văn Thanh:

Ai cao nhất đội?

Văn Hậu

Cao mét bao nhiêu?

1m83

Ai đẹp trai nhất?

Trọng Đại

Ai hát hay nhất?

Xuân Trường

Ai hát dở nhất?

Công Phượng

Ai hài hước nhất?

Đức Chinh

Ai hay bị thầy Park bắt nạt nhất?

Đức Chinh

Ai hay bắt nạt người khác nhất?

Đức Chinh

Ai điệu đà nhất?

Công Phượng

Ai từng yêu nhiều người nhất?

Công Phượng

Ai ế nhất?

Không biết

Ai lười tắm nhất?

Không có ai

Ai ga lăng nhất?

Văn Thanh

Ai mít ướt nhất?

Văn Toàn

Ai mê shopping nhất?

Văn Toàn

Ai hậu đậu nhất?

Thành Chung

Văn Thanh chơi thân với ai nhất?

Xuân Trường

Ai khiến Văn Thanh ghen tị nhất?

Xuân Trường. Văn Thanh ngưỡng mộ Xuân Trường về cách đối xử với mọi người, cách sống.

van thanh tiet lo nhung bi mat thu vi cua u23 viet nam

 Văn Thanh tiết lộ những bí mật thú vị về các cầu thủ U23 Việt Nam

Vẻ ngoài điển trai, cơ bắp cuồn cuộn, đá bóng siêu đỉnh và có nền tảng kiến thức tốt, Vũ Văn Thanh là niềm mơ ước của rất nhiều cô gái. Thế nhưng chàng tuyển thủ U23 Việt Nam lại chia sẻ rất thật thà rằng cậu là một người sống đơn giản, và mẫu người yêu lý tưởng của Thanh cũng đơn giản: Một chút chăm chỉ, biết yêu thương và chăm sóc cho gia đình, như vậy là đủ. Và cô bạn gái hiện tại của Văn Thanh hội tụ đủ mọi yếu tố mà chàng cầu thủ điển trai của HAGL mong muốn, hơn thế lại còn rất xinh xắn. Trong khi đó, tiền đạo Nguyễn Công Phượng chia sẻ mẫu bạn gái của mình là người biết quan tâm, chia sẻ, còn ngoại hình không quan trọng.

Trước đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng đã tiết lộ một vài điều thú vị trong buổi phỏng vấn với Zing.vn. Với câu hỏi "Ai đẹp trai nhất đội", thủ môn hotboy này đã cho biết: "Ở đội thì ai cũng tự khen mình đẹp trai, em cũng nghĩ mình đẹp trai nhất đội". Câu trả lời hài hước của "soái ca" đã nhanh chóng được chia sẻ và khiến các fan nữ "phát cuồng".

van thanh tiet lo nhung bi mat thu vi cua u23 viet nam a

 Bùi Tiến Dũng tự nhận mình đẹp trai nhất đội

Bùi Tiến Dũng cũng tiết lộ nụ hôn đầu của anh là vào năm 19 tuổi và không thích người yêu cùng lĩnh vực thế thao. Với câu hỏi "Dũng thích mặc nhất màu gì", chàng trai này cho biết: "Em thích màu đen vì mặc màu đen thì người sẽ trắng hơn".

Trong một bài phỏng vấn mới nhất, khi hỏi về về mẫu người bạn gái lý tưởng, chàng trai xứ Thanh thú nhận hiện tại vẫn "lẻ bóng một mình". Trước câu hỏi về mẫu người yêu mong muốn trong tương lai, Tiến Dũng khẳng định anh không biết tiêu chí thế nào cho chuẩn.

Bùi Tiến Dũng lý giải: "Biết đâu sau này gặp được một cô gái nào hợp rồi yêu luôn chứ không biết tiêu chí như thế nào là chuẩn", thủ môn họ Bùi thật thà.

Hà Linh (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Các nhà nghiên cứu tại Đại học Manchester (Anh) đã phát hiện ra lượng ô nhiễm chì đe dọa tới tính mạng con người do chất thải pin được quản lý không đúng cách.