SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Văn Quyết: 'Nhiệm vụ của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 chưa hoàn thành'

08:55, 26/11/2018
(SHTT) - Bất chấp việc ĐT Việt Nam đã giành vé vào bán kết với thành tích bất bại nhưng đội trưởng Văn Quyết vẫn khiêm tốn và khẳng định rằng nhiệm vụ của toàn đội tại AFF Cup 2018 là chưa hoàn thành.
Văn Quyết: Nhiệm vụ của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 chưa hoàn thành
Văn Quyết chưa thể hiện được nhiều tại AFF Cup 2018

Ở lượt trận cuối cùng bảng A AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước ĐT Campuchia nhờ các bàn thắng của Tiến Linh, Quang Hải và Văn Đức. Như vậy, thầy trò HLV Park Hang-seo đã giành vé vào vòng bán kết với ngôi nhất bảng cùng thành tích bất bại.

Đáng chú ý, thủ thành Văn Lâm chưa vẫn phải một lần vào lưới nhặt bóng và đây là lần thứ 2 ĐT Việt Nam không phải nhận bất kì bàn thua nào ở vòng bảng. Trước đó, vào năm 2000 khi giải đấu còn mang tên Tiger Cup, ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Alfred Riedl cũng đã xuất sắc giành ngôi nhất bảng với thành tích bất bại (hòa Malaysia 0-0, thắng Singapore 1-0, thắng Campuchia 6-0, thắng Lào 5-0).

Dù rất hài lòng với thành tích trên nhưng đội trưởng Văn Quyết cũng không quên nhắc nhở đồng đội cần phải ngay lập tức chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo. Chia sẻ trên trang chủ AFF Cup 2018, tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC cho biết:

"ĐT Việt Nam đã thi đấu tốt nhưng chúng tôi biết rằng nhiệm vụ tại AFF Cup 2018 vẫn chưa hoàn thành. Chúng tôi phải tiếp tục tin vào ban huấn luyện và sự cổ vũ của người hâm mộ. Tất nhiên, cả đội đều rất vui vì các kết quả đã có được".

Văn Quyết: Nhiệm vụ của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 chưa hoàn thành
Văn Lâm chưa một lần phải vào lưới nhặt bóng ở vòng bảng AFF Cup 2018

Đối thủ của ĐT Việt Nam tại bán kết cũng đã được xác định, đó là ĐT Phillipines - đội xếp nhì bảng B. Đây là cuộc đối đầu hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn bởi ngoài màn trình diễn trên sân cỏ, NHM cũng rất chờ đợi màn so tài trên băng ghế chỉ đạo giữa HLV Park Hang-seo và cựu HLV trưởng ĐT Anh - ông Sven-Goran Eriksson. 

Về lượt trận bán kết, Văn Quyết cho biết: "Điều quan trọng nhất bây giờ là trận đấu tiếp theo và tất cả cần phải tập trung cho lượt trận bán kết. Chúng tôi đã hoàn thành được nhiệm vụ đầu tiên nhưng cả đội phải ngay lập tức chuẩn bị cho 2 trận đấu tiếp theo".

"Dù đối thủ là ai thì ĐT Việt Nam cũng sẽ hướng tới một chiến thắng. Đó là nhiệm vụ không hề dễ dàng khi chúng tôi phải thi đấu trận lượt đi trên sân khách" - Văn Quyết tỏ ra vô cùng quyết tâm.

Ở vòng bán kết, ĐT Việt Nam sẽ làm khách trước ĐT Philippines ở lượt đi diễn ra vào ngày 2/12, trước khi trở lại SVĐ Mỹ Đình thi đấu trận lượt về 4 ngày sau đó. Trong khi đó, trận bán kết còn lại sẽ là cuộc đối đầu giữa Malaysia vs Thái Lan.

Văn Quyết: Nhiệm vụ của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 chưa hoàn thành
Lịch thi đấu bán kết AFF Cup 2018

Thái Duy

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.