SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Văn Quyết đá hỏng penalty, Hà Nội thảm bại 0-3 trước đội bóng Thái Lan

16:00, 18/01/2020
Tại giải giao hữu Asia Challenge Cup 2020 diễn ra trên đất Malaysia, Hà Nội FC đã thua trắng 3 bàn trước Bangkok United ở trận mở màn.

Mở màn Asian Challenge Cup là cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC và Bangkok United, hai đội bóng hàng đầu của Việt Nam và Thái Lan. Trận này, HLV Chu Đình Nghiêm không có lực lượng mạnh nhất khi thiếu vắng những ngôi sao như Đình Trọng, Quang Hải.

Sau tiếng còi khai cuộc, nhà đương kim vô địch V.League nhập cuộc chủ động và có phần lấn lướt đại diện Thái Lan. Phút 20, Hà Nội FC được hưởng quả 11m nhưng Văn Quyết lại sút hỏng đáng tiếc.

Hà Nội FC có ngày thi đấu thất vọng

Đây có thể coi là bước ngoặt của trận đấu. Phút 40, Nattawut thoát xuống lạnh lùng "xâu kim" Văn Công, mở tỷ số trận đấu. Đến phút 60, Wander Luiz lập siêu phẩm với cú sút kỹ thuật cực kỳ đẳng cấp, bóng bay qua đầu thủ thành Văn Công và lưới của Hà Nội tiếp tục rung lên.

Bị thủng lưới bàn thứ 2, tinh thần của Hà Nội FC xuống thấy rõ và để cho Bangkok United dồn ép ở những phút cuối trận. Phút 83, Văn Công bị đánh bại lần thứ 3 sau cú ra chân uy lực của Guntapon, và đội bóng thủ đô nhận trận thua thảm 0-3.

Theo lịch thi đấu, Hà Nội FC sẽ chơi trận thứ 2 và cũng là cuối cùng tại Asia Challenge 2020 gặp Persib Bandung (Indonesia) vào ngày mai 19/1. Theo thể lệ của giải đấu thì ngoài việc 3 điểm cho một trận thắng, 1 điểm cho một trận hòa thì mỗi bàn thắng được tính 1 điểm.

Sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm đã nói: "Lực lượng của chúng tôi năm nay mỏng hơn. Thời điểm này nhiều cầu thủ chấn thương và tập trung đội tuyển dẫn đến lộ ra nhiều lỗ hổng. Dù vậy, Hà Nội sẽ gần như giữ nguyên đội hình hiện tại để chinh chiến ở mùa giải mới. Thời gian không còn nhiều, chúng tôi phải nỗ lực nhiều hơn nữa ở mọi mặt".

VIDEO: Tổng hợp diễn biến trận đấu

Danh sách xuất phát của Hà Nội: Văn Công, Văn Tới, Duy Mạnh, Tiến Thành, Văn Xuân, Đức Huy, Hùng Dũng, Xuân Tú, Moses, Văn Quyết, Pape Omar.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.