SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Văn Quyết chấn thương nghỉ 4 tuần sau pha đá hỏng penalty ở AFC Cup

08:31, 04/04/2019
Tình huống đá hỏng penalty của Văn Quyết trong trận gặp Yangon United khiến Hà Nội FC thiệt đơn thiệt kép, khi đội bóng thì thua trận còn đội trưởng dính chấn thương,
Văn Quyết chấn thương nghỉ 4 tuần sau pha đá hỏng penalty ở AFC Cup
Văn Quyết dính chấn thương và rời sân ngay sau khi đá hỏng penalty (Ảnh: VNExpress)

Tình huống diễn ra ở phút 55 khi Hà Nội đang bị Yangon United dẫn 1-0, Omar bị kéo ngã trong vòng cấm và trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm penalty. Đáng tiếc từ cự ly 11m, Văn Quyết lại đặt lòng đưa bóng đi chệch cột dọc. Đội trưởng của Hà Nội FC cũng ngã ra ôm đùi phải, tỏ ra khá đau đớn sau khi sút bóng và rời sân ngay sau đó.

Và theo thông tin mới nhất có được từ phía Hà Nội FC, chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ cho biết chấn thương cơ đùi này sẽ khiến cho Văn Quyết phải nghỉ thi đấu khoảng 3-4 tuần. Ngoài ra ở trận đấu này, Thành Chung cũng bị căng cơ háng, loại chấn thương có thể khiến trung vệ sinh năm 1997 phải ngồi ngoài cả tháng.

Đây rõ ràng là tổn thất lớn với Hà Nội FC, trong bối cảnh những cái tên khác như Đình Trọng, Quang Hải, Bùi Tiến Dũng và McDonald cũng đã vắng mặt trong trận gặp Yangon United vì nhiều vấn đề khác nhau. Thậm chí từ đầu mùa giải đến nay, chưa trận đấu nào Hà Nội FC có thể tung ra sân lực lượng mạnh nhất khi có nhiều cầu thủ dính chấn thương và chưa đạt thể trạng cũng như tinh thần tốt nhất.

Pha đá penalty hỏng ăn của Văn Quyết và những tình huống bỏ lỡ khó tin của Hà Nội FC trong trận thua Yangon United (Video: AFC)

Kiều Phong

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.