SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Văn Quyết bị treo giò đến hết V.League 2019

16:17, 03/10/2019
Hai tuần sau khi kết thúc vòng 24 V.League 2019, Ban Kỷ luật VFF mới ra quyết định treo giò 2 trận đối với đội trưởng Nguyễn Văn Quyết của CLB Hà Nội.

Còn nhớ ở trận thắng sát nút SLNA 1-0 ở vòng 24 V.League 2019, Văn Quyết đã gây phẫn nộ với NHM khi đạp bằng gầm giày vào người Đình Đồng trong một pha tranh chấp. Cú đạp có chủ ý này khiến hậu vệ đội chủ nhà phải rời sân trong đau đớn.

Nhiều người khi xem lại pha quay chậm đã lên án Văn Quyết vì sau hành vi phi thể thao cũng không hỏi thăm đồng nghiệp. Thậm chí sau cú vào bóng với Đình Đồng, Văn Quyết còn tỏ ra đau đớn theo kiểu bị dính đòn từ đối phương, nhưng góc máy quay cho thấy Văn Quyết không hề bị gì.

Ở thời điểm trận đấu đang diễn ra, Văn Quyết không phải nhận bất kì án phạt nào từ tổ trọng tài trận đấu. Nhưng sau khi xem lại băng quay chậm, Ban kỷ luật của VFF đã quyết định đưa ra mức kỷ luật tương xứng với hành vi của đội trưởng Hà Nội FC.

Trong quyết định được Ủy ban kỷ luật VFF ban hành có nêu rõ: "Đình chỉ thi đấu 2 trận kế tiếp (tương đương 01 thẻ đỏ trực tiếp) đối với cầu thủ Nguyễn Văn Quyết (số 10) của CLB Hà Nội do có hành vi phạm lỗi nghiêm trọng đối với cầu thủ Trần Đình Đồng (số 16) của CLB SLNA trong trận đấu ngày 19-9 trên sân Vinh".

Với án phạt này, Văn Quyết sẽ không được thi đấu 2 trận còn lại của CLB Hà Nội tại V-League 2019, gồm trận tiếp Quảng Nam trên sân Hàng Đẫy không khán giả ngày 19-10 và chuyến làm khách trên sân của Than Quảng Ninh ngày 23-10.

Ngọc Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.