SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Văn Quyết: 'Bán kết AFC Cup là trận đấu lịch sử, Hà Nội sẽ hướng tới cú ăn 3'

15:30, 24/09/2019
Sau khi bảo vệ thành công chức vô địch V.League, Hà Nội FC sẽ hướng đến 2 danh hiệu còn lại: đó là Cúp Quốc gia và đặc biệt là AFC Cup 2019.

"Không chỉ tôi mà tất cả các cầu thủ và cổ động viên đang hướng tới cú ăn ba. Chúng tôi đã giành được danh hiệu đầu tiên và bây giờ đang hướng tới AFC Cup và Cúp Quốc gia".

"Đây là một mùa giải rất thành công của toàn đội và tôi rất vui vì bảo vệ thành công chức vô địch. Đây là lần thứ năm Hà Nội FC vô địch V.League và không có đội nào làm được điều đó cả" - trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) dẫn lời Nguyễn Văn Quyết.

Sau khi lên ngôi tại V.League 2019, Hà Nội FC giờ đây có thể hướng toàn bộ sự tập trung sang đấu trường AFC Cup 2019, nơi họ sẽ tiếp đón CLB April 25 của CHDCND Triều Tiên trên sân nhà Hàng Đẫy trong khuôn khổ chung kết lượt đi liên khu vực diễn ra vào ngày mai.

Văn Quyết đương nhiên vẫn là "ngòi nổ" nguy hiểm nhất của đội bóng thủ đô. Cầu thủ sinh năm 1991 thể hiện phong độ cực cao ở mùa giải này khi đang là chân sút nội ghi bàn nhiều thứ hai ở V.League với 9 pha lập công. Tại AFC Cup 2019, Văn Quyết liên tục "nổ súng", trong đó có cú đúp bàn thắng trên sân Altyn Asyr để giúp Hà Nội FC vượt qua vòng bán kết liên khu vực.

"Tôi nghĩ trận đấu với April 25 là lịch sử của bóng đá Việt Nam. Vì vậy tôi không nghĩ tới chức vô địch V.League nữa mà chỉ tập trung cho AFC Cup. Chúng tôi chưa từng vô địch Cúp Quốc gia nên đây cũng là mục tiêu quan trọng".

"Đây là một mùa giải tuyệt vời. Tôi tự hào vì đã ghi nhiều bàn thắng ở thời điểm quan trọng cho đội bóng nhưng tất cả đều nhờ sự hỗ trợ của đồng đội. Tôi có thể ghi bàn ở Turkmenistan vì toàn đội đã chuẩn bị tốt. Trong bóng đá chuẩn bị là rất quan trọng để đạt được thành công".

"Tôi hi vọng toàn đội có thể giữ sự tập trung để đạt kết quả tốt. Chúng tôi cũng cần một chút may mắn để giành cả 2 chiếc cúp nữa. Trận đấu April 25 là một trong những trận quan trọng nhất mùa giải" - Văn Quyết khẳng định.

Theo lịch thi đấu, ở trận lượt đi chung kết liên khu vực, April 25 sẽ làm khách tại Hàng Đẫy vào ngày 25/9. Một tuần sau, trận lượt về sẽ diễn ra trên đất Triều Tiên.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.