SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Văn Phú Invest miễn nhiệm một Phó Tổng Giám đốc từng làm lãnh đạo tại Bộ Xây dựng

11:20, 29/09/2018
(SHTT) - Trước khi làm việc tại Văn Phú Invest từ năm 2009 đến nay, bà Tú có thời gian 15 năm làm việc tại Bộ Xây dựng với vị trí Cán bộ Trung tâm tư vấn QHXD–Viện quy hoạch đô thị nông thôn và PGĐ Trung tâm tư vấn thiết kế-CTCP đầu tư xây dựng Tây Hồ Thuộc TCT xây dựng HN–Bộ Xây dựng.

Ngày hôm qua 27/9, HĐQT CTCP Đầu tư Văn Phú – văn Phú Invest (mã CK: VPI) đã công bố thông tin về việc ban hành Nghị quyết thông qua việc miễn nhiệm chức vụ Phó Tổng Giám đốc công ty đối với bà Nguyễn Diệu Tú kể từ ngày 01/10/2018.

Bà Nguyễn Diệu Tú có trách nhiệm bàn giao các công việc Phó Tổng Giám đốc đang đảm nhiệm cho Tổng Giám đốc Công ty theo quy định trước ngày 15/10/2018.

vp

 

Được biết, bà Nguyễn Diệu Tú sinh năm 1972, là Thạc sĩ Quản lý đô thị đồng thời là Cử nhân Luật. Bà Tú gia nhập Văn Phú Invest kể từ tháng 4/2009 với vị trí Trưởng phòng Đầu tư dự án. Đến tháng 8/2010, bà được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc Công ty, sau đó được bầu làm Thành viên HĐQT Văn Phú Invest.

Ngoài ra, bà Tú hiện đang đảm nhiệm vai trò là thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc CTCP Đầu Tư Văn Phú số 3 – Một công ty con của Văn Phú Invest.

vp 1.png

 Bà Nguyễn Diệu Tú phía ngoài cùng, bên phải

Theo BCTC hợp nhất bán niên 2018 của Văn Phú Invest cho thấy, trong nửa đầu năm 2018, doanh thu thuần về bán hàng và cung cấp dịch vụ và lợi nhuận gộp của Văn Phú Invest chỉ đạt 51,2 tỷ đồng và 37,2 tỷ đồng, giảm lần lượt 10,5 lần và 8,18 lần so với cùng kỳ năm trước.

Sau khi trừ đi các chi phí, lợi nhuận trước thuế và sau thuế của VPI trong nửa đầu năm đã giảm mạnh chỉ còn vỏn vẹn 7,1 tỷ đồng và 5,9 tỷ đồng, giảm hơn 40 lần so với cùng kỳ năm trước, đồng thời, hoàn thành chưa đầy 1% kế hoạch cả năm 2018.

Ánh Phượng

Tin khác

Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Tổng cục Hải quan Trung Quốc đưa ra cảnh báo về việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam xuất khẩu sang nước này bị nhiễm kim loại nặng cadimi vượt mức giới hạn quy định an toàn thực phẩm của Trung Quốc.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa là một trong những tỉnh có số lượng sản phẩm OCOP lớn của cả nước, trong đó có nhiều sản phẩm được đông đảo khách du lịch biết đến, tin dùng. Thời gian gần đây nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp đã có những cách làm hay, sáng tạo để những sản phẩm OCOP được vươn tầm ra quốc tế.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Hiệp hội bất động sản Việt Nam bình chọn Dự án của Văn Phú - Invest lọt top 5 dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng năm 2024.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi “Thách thức sáng kiến kinh doanh” nhằm khuyến khích thanh niên dân tộc thiểu số, đặc biệt là nữ thanh niên, độ tuổi từ 18 – 35 tuổi xây dựng và thực hiện các sáng kiến khởi nghiệp tại địa phương, qua đó phát triển sinh kế, nâng cao thu nhập tại các địa bàn dự án triển khai.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Tư pháp Mỹ cáo buộc Apple đã sử dụng quyền lực và ưu thế của mình để kiểm soát thị trường điện thoại thông minh.