SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Văn Mai Hương 'lột xác' đầy quyến rũ, cuốn hút ở tuổi 28

14:52, 17/02/2022
(SHTT) - Ca sĩ Văn Mai Hương vừa thực hiện một bộ ảnh kỉ niệm tại Ninh Bình.

Diện những bộ trang phục đa phong cách giữa cảnh sắc thiên nhiên đầy thơ mộng, giọng ca “Cầu hôn” khoe khéo vẻ gợi cảm cùng nét đẹp đậm chất Á Đông. Bước vào độ tuổi 28, Văn Mai Hương có sự “lột xác” thấy rõ về mặt hình ảnh. Âm nhạc của cô ở thời điểm hiện tại cũng hướng tới sự trưởng thành, chín chắn, cảm xúc và đàn bà hơn.

Văn Mai Hương “lột xác” đầy quyến rũ, cuốn hút ở tuổi 28

Năm 2021 đánh dấu một năm hoạt động ấn tượng, nhiều dấu ấn nổi bật trong sự nghiệp ca hát của Văn Mai Hương. Là ca sĩ hiếm hoi của showbiz Việt phát hành album phòng thu trong thời điểm làng giải trí chịu tác động nhiều của dịch bệnh, sản phẩm đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cả giới chuyên môn lẫn người hâm mộ. Trong năm, Văn Mai Hương cũng sở hữu thêm nhiều hit ghi dấu ấn tên tuổi như: Hương, Chim quý trong lồng, Mai đây em thương một chàng trai, Trên cây cầu bên sông...

Văn Mai Hương “lột xác” đầy quyến rũ, cuốn hút ở tuổi 28

Song song với các dự án được đầu tư kĩ lưỡng về mọi mặt, nữ ca sĩ cũng gây chú ý liên tục góp mặt trong các chương trình truyền hình với nhiều vai trò khác nhau. Nổi bật nhất phải kể đến việc cô tham gia chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc “Xuân hạ thu đông, rồi lại xuân” với tư cách khách mời và gây sốt với nhiều phần biểu diễn ấn tượng.

Văn Mai Hương “lột xác” đầy quyến rũ, cuốn hút ở tuổi 28

Sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Văn Mai Hương đã được ghi nhận. Những ngày cuối năm 2021, hình ảnh của Văn Mai Hương  xuất hiện trên Billboard đặt giữa Quảng trường Thời đại (Times Square) ở New York, Mỹ. Cô là đại diện của chiến dịch quảng bá mang tên EQUAL trong tháng 12 nhằm tôn vinh cá tính và màu sắc âm nhạc nổi bật của những nghệ sĩ nữ trên toàn thế giới. Đồng thời, Văn Mai Hương cũng là một trong số những nghệ sĩ nữ khoá sổ chiến dịch EQUAL năm 2021 do Spotify khởi xướng.

Văn Mai Hương “lột xác” đầy quyến rũ, cuốn hút ở tuổi 28

Sản phẩm “Chim quý trong lồng” đánh dấu sự kết hợp của cô cùng producer K-ICM liên tục thắng ở các giải thưởng trong nước, quốc tế như: Giải “Best Music Video” tại chiến dịch bình chọn “MTV FAN CHOICE 2021”; giải “Best Music Video” tại “Giải thưởng truyền hình châu Á - Asian Television Awards” lần thứ 26; giải “MV được yêu thích nhất” tại “Mai Vàng” lần thứ 27.

Văn Mai Hương “lột xác” đầy quyến rũ, cuốn hút ở tuổi 28

Sự kết hợp ấn tượng giữa Văn Mai Hương và Hòa Minzy trong tiết mục “Ngày Chưa Giông Bão & Always Remember Us This Way” tại chương trình “Xuân hạ thu đông, rồi lại xuân” cũng đã được vinh danh tại hạng mục “Video nổi bật nhất youtube năm 2021” - hạng mục thuộc hệ thống giải thưởng của Vietnam Entertainment Awards (VEA) năm 2021.

Văn Mai Hương “lột xác” đầy quyến rũ, cuốn hút ở tuổi 28

Riêng tại giải thưởng thường niên “Làn sóng xanh” lần thứ 24 - năm 2021, Văn Mai Hương được vinh danh ở 3 hạng mục là: Nữ ca sĩ của năm, Ca sĩ đột phá, Top 10 ca khúc được yêu thích.

Văn Mai Hương “lột xác” đầy quyến rũ, cuốn hút ở tuổi 28

Từ dịp Tết Nguyên đán cho đến nay, nữ ca sĩ 9x vẫn tất bật tham gia các chương trình biểu diễn để phục vụ các khán giả trên mọi miền của tổ quốc. Bước sang năm mới, Văn Mai Hương cũng ấp ủ nhiều dự án đặc biệt và sẽ sớm bật mí với khán giả trong thời gian sắp tới.

TH

Tin khác

Media 1 ngày trước
(SHTT) - Làng nghề rèn dao Đa Sỹ có tuổi đời hàng trăm năm với danh thơm nức tiếng gần xa nhưng nay lại thưa thớt ánh lửa vì sự phát triển của công nghệ, các sản phẩm công nghiệp tràn lan thị trường. Điều này khiến cho những người thợ truyền thống trăn trở làm sao để giữ ánh lửa rèn bao đời.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Trải qua nhiều biến động thăng trầm, nghề làm mâm dồn truyền thống dần đứng trước nguy cơ mai một. May thay, ở xã Đỗ Xuyên (huyện Thanh Ba, Phú Thọ) vẫn có những người đang âm thầm “giữ lửa” nghề.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, đêm Final Day của chuỗi sự kiện "Fiesta A Cielo" đã được tổ chức thành công với danh hiệu Đại sứ Chuyên Sư Phạm năm nay thuộc về Nguyễn Đức Vinh Quang và Hoàng Diệu Ly.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Môn bóng rổ trong chương trình thi đấu Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X đã chính thức khép lại sau loạt trận chung kết ngày 25/3.
Media 5 ngày trước
(SHTT) - Ngày 23/3, tại Hà Nội, chiến dịch Tắt đèn bật ý tưởng 2024 được tổ chức với thông điệp "Giảm rác cho sạch - Tái rác cho xanh" nhằm hưởng ứng sự kiện Giờ Trái Đất. Sự kiện đã góp phần truyền cảm hứng và thay đổi nhận thức về các vấn đề môi trường.