SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Văn Lâm và Muangthong thua ngược ở trận đá bù Thai League

10:44, 03/10/2019
Thủ môn Đặng Văn Lâm cùng các đồng đội ở Muangthong United thua ngược Samut Prakan với tỷ số 1-2 trong trận đấu bù vòng 25 Thai League diễn ra tối 2/10.

Ở vòng 28 Thai League, Muangthong United có chuyến làm khách đến sân của Samut Prakan. Đây là cuộc đối đầu giữa 2 đội đang xếp ngay cạnh nhau trên BXH và một chiến thắng sẽ có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Như thường lệ, người đứng trong khung gỗ của Muangthong vẫn là Đặng Văn Lâm.

Dù phải làm khách nhưng Muangthong United lại là những người nhập cuộc tốt hơn. Đội bóng của Văn Lâm chỉ mất 8 phút để phá vỡ thế quân bình sau tình huống chọn vị trí và đánh đầu chuẩn xác của Derley.

Bàn thua sớm khiến các cầu thủ Samut Prakan như bừng bỉnh. Họ nhanh chóng đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Sau nhiều nỗ lực, đến phút 40, cầu thủ Tapla Baworn đã có pha đi bóng và dứt điểm quyết đoán từ bên phía cánh trái để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Bước sang hiệp 2, thế trận là khá cân bằng. Nhưng Samut Prakan lại tỏ ra hiệu quả hơn trong các tình huống dứt điểm. Một trong số đó diễn ra ở phút 55, từ quả tạt bên phía cánh phải, tiền đạo người Brazil Ibson đã có pha đệm bóng cận thành, hoàn toàn đánh bại thủ thành Văn Lâm và giúp chủ nhà vươn lên dẫn trước.

Tỷ số 2-1 nghiêng về phía Samut Prakan được giữ nguyên cho đến khi kết thúc trận đấu. Đội chủ nhà dù vẫn đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng nhưng đã thu hẹp khoảng cách với chính Muangthong United xuống còn 1 điểm.

Ngày mai 3/10, Văn Lâm về nước tập trung đội tuyển Việt Nam dự trận gặp Malaysia (10/10) và Indonesia (15/10).

Thai League trở lại vào ngày 20/10 và Muangthong United chơi tại sân nhà gặp Chonburi.

Ngọc Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.