SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Văn Lâm đặt mục tiêu cùng ĐT Việt Nam giành ngôi nhất bảng vòng loại World Cup

13:15, 04/01/2020
Người đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm mới đây đã tiết lộ tham vọng của anh trong năm 2020.

Sau quãng thời gian ngắn trở về nghỉ ngơi cùng gia đình ở Nga, thủ môn Văn Lâm đã hội quân trở lại với Muangthong United để chuẩn bị cho mùa giải mới. Khác với đàn em Xuân Trường, Văn Lâm ở Buriram United, Văn Lâm thích nghi rất tốt và đã trở thành sự lựa chọn số một trong khung gỗ của Muangthong United.

Thể hiện phong độ cao xuyên suốt mùa giải, "Lâm tây" góp phần không nhỏ vào vị trí thứ 5 chung cuộc của Muangthong United. Nhưng anh có vẻ chưa hài lòng với thành tích này khi muốn cùng Muangthong United thống trị Thai League ở mùa tới.

"Trong năm mới, Văn Lâm đặt mục tiêu giành chức vô địch tại giải Thai.League, và lấy luôn danh hiệu Thủ môn hay nhất của sân chơi này".

"Còn ở đội tuyển quốc gia, anh ấy hy vọng có thể bảo vệ danh hiệu AFF Cup, và giúp tuyển Việt Nam vượt qua vòng loại World Cup 2022 với vị trí nhất bảng G" - Zing dẫn lời người đại diện Andrey Grushin.

ĐT Việt Nam đang thể hiện phong độ xuất sắc khi ngự trị ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 11 điểm (3 thắng 2 hòa), nơi có sự góp mặt của 5 đội gồm UAE, Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Indonesia.

8 đội xếp nhất bảng và 4 đội xếp nhì có thành tích tốt nhất (tổng cộng 12 đội) sẽ giành quyền tham dự VCK Asian Cup 2023, cũng như vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Cục diện hiện tại đặt thầy trò Park Hang-seo vào thế thuận lợi để đua tranh suất đi tiếp vào giai đoạn cuối cùng - điều chưa từng xảy ra trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

Theo lịch thi đấu, Văn Lâm và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách trước Malaysia (31/3), tiếp đón Indonesia trên sân nhà (4/6) và gặp UAE ở lượt cuối (9/6).

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.