SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Văn Lâm cản phá penalty giúp Muangthong vào chung kết giải giao hữu

07:07, 31/01/2020
Thủ môn của ĐT Việt Nam hai lần cản phá penalty thành công giúp Muangthong thắng Prachuap ở bán kết một giải giao hữu.

Tối 30/01, Muangthong United gặp Prachuap tại bán kết một giải giao hữu trước thềm mùa giải 2020. Hai đội hòa 0-0 sau 90 và bước vào loạt đá luân lưu, nơi Văn Lâm xuất sắc cản phá hai quả penalty của Yanto Basna và Sukaphone Vongchiengkham, qua đó giúp Muangthong thắng 4-3 trong loạt "đấu súng".

Muangthong United sẽ gặp đội thắng trong trận đấu giữa Port FC và ĐKVĐ Thai League Chiangrai United. Nếu vô địch, đây sẽ là danh hiệu đầu tiên của Văn Lâm trong màu áo đội bóng Thái Lan.

Đây không phải lần đầu tiên Văn Lâm cản phá penalty trong một năm gần đây. Tại vòng loại World Cup 2022, Văn Lâm đã đánh bại Theerathon Bunmathan trên chấm phạt đền.

Trước đó, tại VCK Asian Cup 2019 Văn Lâm cũng chơi xuất sắc trong trận đấu với Jordan, cản phá thành công một quả phạt đền của đội bóng này tại vòng 16 đội.

Ở cấp CLB, thủ môn của ĐT Việt Nam cũng đã cản phá một quả penalty trong trận đấu với Sukhothai.

Văn Cơ (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.