SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Văn Lâm...sướng phát điên khi gặp lại HLV Park và Quế Ngọc Hải

21:18, 28/08/2021
Mất gần 2 năm để thủ môn Đặng Văn Lâm gặp lại những trụ cột của ĐTQG Việt Nam.

Khởi hành từ Hà Nội vào lúc 01h50 rạng sáng nay (ngày 28/8), ĐTQG Việt Nam đã hạ cánh xuống Doha (Qatar) sau chuyến bay kéo dài khoảng 7 tiếng. Tại đây, thầy trò HLV Park Hang Seo chờ nối chuyến sang thủ đô Riyadh (Saudi Arabia) - địa điểm tổ chức trận đấu giữa Saudi Arabia vs Việt Nam thuộc lượt trận đầu tiên vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

HLV Park và Văn Lâm vui sướng khi gặp lại nhau

Tại Doha, các thành viên đã gặp lại Đặng Văn Lâm. Thủ môn sinh năm 1993 đáp chuyến bay từ Tokyo (Nhật Bản) và sớm có mặt trước 1 tiếng để chờ ĐTQG Việt Nam. Khoảnh khắc gặp lại những người thân ở ĐTQG Việt Nam sau gần 2 năm khiến Lâm “tây” không kìm nén được niềm hạnh phúc.

HLV Park Hang Seo chạy đến sờ gáy sau khi phát hiện ra cậu học trò cưng, và Văn Lâm cũng giơ cao 2 ngón tay để tạo dáng vui vẻ. Phiên dịch Lê Huy Khoa đã nhanh tay ghi khoảnh khắc đầy xúc động này. Dù thi đấu ở Thái Lan hay Nhật Bản, ông thầy người Hàn Quốc luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến cậu học trò.

Ngọc Hải và Văn Lâm chụp tấm hình kỷ niệm

Trong khi Quế Ngọc Hải tỏ ra vui mừng khi hội ngộ người bạn thân. Trong lúc chờ nối chuyến, đội trưởng của ĐTQG Việt Nam tranh thủ selfie với Lâm “tây” rồi đăng lên mạng xã hội để đánh dấu khoảnh khắc gặp gỡ sau gần 2 năm chỉ có thể... chém gió trên mạng xã hội.

Lần gần nhất Văn Lâm thi đấu cho ĐTQG Việt Nam vào tháng 11/2019 thuộc vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Sau đó, dịch Covid-19 khiến giải đấu bị hoãn. Đến tháng 6/2021, khi vòng loại thứ 2 được nối tiếp ở UAE thì Lâm “tây” không thể thi đấu vì liên quan đến một ca dương tính tại đội bóng chủ quản Osaka Crezo.

HLV Park Hang Seo chụp hình cùng học trò trước khi nối chuyến sang Saudi Arabia

Văn Lâm được đặt cách không tham dự chuyến tập huấn trong nước vì vướng J-League. Dù vậy, khả năng cao Văn Lâm sẽ được bắt chính ở 2 trận đầu tiên của ĐTQG Việt Nam gặp Saudi Arabia (ngày 3/9) và Australia (ngày 7/9).

Tin khác

Media 1 năm trước
(SHTT) - Ngô Phương Mai "mở hàng" cho đoàn thể thao Việt Nam bằng tấm huy chương đồng ở nội dung đơn nữ cầu mềm 1m.
Media 2 năm trước
(SHTT) - Trận hòa lịch sử trên sân của Nhật Bản ở vòng loại World Cup 2022 giúp thầy trò HLV Park Hang-Seo nhận quà "bự" từ FIFA.
Media 2 năm trước
(SHTT) - HLV Park Hang-Seo vừa chốt danh sách ĐT Việt Nam tham dự chuyến làm khách trên sân của Australai thuộc vòng loại World Cup 2022.
Media 2 năm trước
(SHTT) - Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) quyết định tổ chức thêm một sân chơi thuộc hệ thống quốc gia.
Media 2 năm trước
(SHTT) - Cập nhật tình hình chuẩn bị cho Asian Cup nữ 2022, đồng thời vòng loại World Cup nữ 2023 của ĐT nữ Việt Nam.