SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Văn Hậu xin lỗi vì khiến Evan Dimas dính chấn thương nặng

10:56, 11/12/2019
Văn Hậu đã gửi lời xin lỗi đến Evan Dimas, người đã gặp chấn thương nặng sau pha va chạm với hậu vệ của U22 Việt Nam.

Tình huống diễn ra trong hiệp 1 khi Văn Hậu có pha vào bóng với Dimas khiến cầu thủ này phải rời sân. Sau khi trận đấu kết thúc, Dimas đã phải ngồi xe lăn để di chuyển.

Đoàn Văn Hậu có hành động xin lỗi Evan Dimas sau trận chung kết SEA Games 30

Văn Hậu cảm thấy thực sự áy náy trước chấn thương của tiền vệ U22 Indonesia: “Tôi biết, trong bóng đá những va chạm là khó có thể tránh khỏi. Chúng tôi đều là những cầu thủ chuyên nghiệp, cùng đam mê chơi bóng. Trong tình huống tranh chấp ấy, Evan Dimas bị chấn thương, và đến hết trận thì tôi mới biết là mức độ chấn thương của cậu ấy nặng như vậy."

"Trong thi đấu, tính chất quyết liệt là bình thường. Còn khi ở ngoài sân cỏ, chúng tôi cũng là những người theo nghiệp bóng đá như nhau, nên tôi đã đến xin lỗi Evan Dimas. Tôi nói tôi xin lỗi anh ấy rất nhiều. Tôi thực sự áy náy trước chấn thương của anh ấy. Tôi nghĩ rằng đây cũng là một bài học kinh nghiệm cho mình.” Văn Hậu chia sẻ.

Tờ Detik cũng cho hay Văn Hậu gửi lời xin lỗi kèm theo những cái ôm tới Dimas. Tiền vệ của U22 Indonesia cũng bỏ qua sự việc nói trên: "Cậu ấy đã xin lỗi tôi, và tôi cũng nói với Văn Hậu rằng tôi bỏ qua cho cậu ấy. Tôi cũng không còn thấy nặng nề vì chuyện này nữa".

"Tôi vẫn chưa rõ chấn thương thế nào. Dù sao, chúng tôi cũng phải chấp nhận sự thật và chúc mừng Việt Nam". Dimas vẫn chưa rõ mức độ chấn thương.

Ở trận chung kết SEA Games 2019, Văn Hậu là người ghi bàn mở tỷ số không lâu sau khi Dimas rời sân. Cũng chính hậu vệ đang chơi bóng ở Hà Lan là người ấn định tỷ số 3-0.

PTH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.