SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Văn Hậu tiếp tục dự bị, Heerenveen may mắn thoát thua trên sân nhà

04:30, 09/02/2020
Cầu thủ cạnh tranh vị trí với Văn Hậu - Sherel Floranus ghi bàn giúp Heerenveen có trận hòa 1-1 trên sân nhà trước VVV-Velo ở vòng 22 giải VĐQG Hà Lan.

Tại vòng 21 giải VĐQG Hà Lan, SC Heerenveen có cuộc tiếp đón đội bóng được đánh giá yếu hơn rất nhiều và đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng - VVV-Venlo. Đoàn Văn Hậu tiếp tục được đăng ký nhưng chỉ ngồi dự bị khi HLV Johnny Jansen sử dụng Sherel Floranus ở vị trí hậu vệ trái.

Được thi đấu trên sân nhà, SC Heerenveen chủ động tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc nhằm đánh phủ đầu đối phương. Với tốc độ của Van Bergen và Ejunke ở 2 hành lang cánh, Heerenveen đã không ít lần gây nguy hiểm cho khung thành của Venlo, nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Hiệp đấu đầu tiên khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Bất ngờ đến ngay ở đầu hiệp 2 khi VVV-Venlo vượt lên dẫn trước. Trung vệ Dresevic đẩy ngã Yeboah trong vòng cấm và trọng tài đã cho đội khách được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, tiền đạo số 10 Opoku dễ dàng đánh bại thủ môn Bednarek giúp VVV-Venlo khai thông thế bế tắc.

Ngay sau bàn thua. HLV Johnny Jansen liên tục đưa ra những sự thay đổi người khi đưa Runar Espejord hay Hajal vào sân. Và những sự điều chỉnh này đã phát huy tác dụng khi chính Runar Espejord là người kiến tạo bằng đầu cho hậu vệ trái Floranus lập công gỡ hòa ở phút 69.

Nhưng đây là tất cả những gì SC Heerenveen làm được ở trận này và phải chấp nhận trận hòa 1-1 trên sân nhà. Đây đã là trận đấu thứ 5 liên tiếp không thắng của thầy trò HLV Johnny Jansen. Với cá nhân Văn Hậu, anh vẫn chưa lần nào được ra sân ở giải VĐQG Hà Lan.

Bảng xếp hạng hiện tại của giải VĐQG Hà Lan

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.