SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Văn Hậu sẽ không sang Thái Lan dự VCK U23 châu Á

05:08, 13/11/2019
Văn Hậu xác nhận rằng, sau khi cùng ĐTQG và U22 Việt Nam tham dự vòng loại World Cup và SEA Games 30, anh sẽ trở về CLB SC Heerenveen, chứ không tiếp tục đá tại VCK U23 châu Á 2020 tại Thái Lan.

Từ khi đặt chân tới Hà Lan, Đoàn Văn Hậu vẫn chưa có trận đấu chính thức nào cho đội 1 SC Heerenveen. Anh chỉ được trao cơ hội cho ra sân ở đội trẻ, giống với trường hợp Công Phượng.

Tuy nhiên, Văn Hậu vẫn tỏ ra rất tự tin khi khẳng định mình đang thích nghi rất tốt cuộc sống ở Hà Lan, đã tập luyện và hội nhập nhanh với đồng đội. Việc chưa được ra sân phút nào ở SC Heerenveen không khiến cho Văn Hậu lo lắng bởi theo anh, một cầu thủ mới đến đội bóng mới mà là đội bóng của châu Âu thì việc chưa thể ra sân liền là chuyện bình thường.

"Thực ra, việc chưa được thi đấu cho đội một là điều rất bình thường khi tôi mới có 7 tuần chính thức bước chân đến Heerenveen. Hàng ngày, tôi vẫn tập luyện cùng đội một và được đăng ký danh sách thi đấu tại Giải Vô địch Quốc gia Hà Lan ở tất cả trận đấu".

"Dù chưa được vào sân ở giải chính, tôi vẫn được thi đấu ở giải Jong với hầu hết cầu thủ đội một không được ra sân ngày thi đấu chính thức. Chất lượng của giải này không hề tệ" - hậu vệ người Thái Bình chia sẻ trên Zing.

Đoàn Văn Hậu hiện đang tập trung cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận gặp UAE và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ngay sau đó, hậu vệ sinh năm 1999 này sẽ chuyển qua tập luyện và thi đấu cùng đội U22 Việt Nam để hướng tới SEA Games 30.

Do SEA Games nằm ngoài hệ thống thi đấu của FIFA nên SC Heerenveen không có nghĩa vụ phải để Đoàn Văn Hậu về phục vụ đội U22 Việt Nam. Được biết, để thuyết phục đội bóng của Hà Lan nhả người, CLB Hà Nội phải tự trả một tháng lương của Đoàn Văn Hậu, cộng với một khoản phí, tổng cộng gần 40.000 Euro (gần 45.000 đôla).

Tuy nhiên, Văn Hậu sẽ không dự VCK U23 châu Á 2020 diễn ra vào đầu năm sau tại Thái Lan. "Vòng chung kết U23 châu Á 2020 không nằm trong thời gian FIFA Day nên CLB sẽ không nhả quân. Hậu sẽ không tham dự giải đấu. Thầy Park sẽ có phương án hợp lý dù có Hậu hay không" - Hậu nói với Zing.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.