SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Văn Hậu nhận tin vui, có thể được ra sân cho Heerenveen vào tháng 12

08:29, 05/11/2019
HLV Johnny Jansen của SC Heerenveen tiết lộ rằng ông có thể sẽ cho Văn Hậu thi đấu vào tháng 12 tới.

"Tôi có thể sử dụng Văn Hậu trong những trận đấu vào tháng 12. Cũng như nhiều tài năng khác, SC Heerenveen có định hướng phát triển Văn Hậu. Khi thời gian chín mùi, cậu ấy sẽ được trao cơ hội. Tôi tin đây là bước đi đúng đắn của SC Heerenveen dành cho Văn Hậu", HLV Jansen cho biết trên Zing.vn.

Văn Hậu ra mắt trong màu áo SC Heerenveen (Ảnh: SC Heerenveen)

Từ cuối tháng 11 tới 8/12, Văn Hậu sẽ tập trung cùng ĐT U22 Việt Nam tham dự SEA Games 2019 nên sẽ không thể thi đấu cho CLB Hà Lan. Tuy vậy anh vẫn có cơ hội ra sân trong màu áo Heerenveen ở những trận đấu còn lại của tháng 12.

Trong khoảng thời gian nói trên, SC Heereveen sẽ lần lượt đối đầu với các CLB Willem II, Roda JC và Heracles. Đây có thể nói là quãng thời gian mà đội bóng Hà Lan không phải đối đầu với những đội mạnh nhất của giải đấu, vậy nên HLV Jansen có thể sẽ xoay tua đội hình, tạo điều kiện cho Văn Hậu đá chính.

Từ khi đầu quân cho Heerenveen dưới dạng cho mượn, Văn Hậu vẫn chưa được ra sân ở đội một mà chỉ được trao cơ hội thi đấu cùng đội trẻ, đội dự bị.

Ở đội một của Heerenveen, vị trí hậu vệ trái thường được HLV Jansen tin tưởng giao cho Lucas Woudenberg. Khi anh này không ra sân, ông sử dụng Ricardo Van Rhijn - cựu cầu thủ của Ajax - ở cánh trái chứ chưa trao cơ hội cho Văn Hậu ra sân.

Văn Cơ (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.