SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Văn Hậu lọt top 10 cá nhân xuất sắc nhất vòng 1/8 Asian Cup

10:30, 24/01/2019
(SHTT) - Đoàn Văn Hậu là cầu thủ Việt Nam duy nhất được tờ Fox Sports Asia điền tên vào danh sách 10 cầu thủ thi đấu nổi bật nhất vòng 1/8 Asian Cup.

Dù mới 19 tuổi nhưng Đoàn Văn Hậu đã cho thấy sự chín chắn đáng kinh ngạc trên sân cỏ. Anh góp công lớn vào chiến tích lọt vào vòng tứ kết của đội tuyển Việt Nam sau chiến thắng nghẹt thở trên loạt sút luân lưu với Jordan.

Thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái sở trường, Văn Hậu lên công về thủ không ngừng nghỉ và gây ra khá nhiều sóng gió cho khung thành của thủ môn Amer Shafi. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội cũng gần như khóa chặt mũi tấn công Musa Al-Taamari của đội bóng Tây Á. Có thể nói, Văn Hậu đang có một tương lai tươi sáng ở phía trước.

Văn Hậu lọt top 10 cá nhân xuất sắc nhất vòng 1/8 Asian Cup

Không chỉ xuất sắc ở vai trò đá cánh, Văn Hậu còn gây ấn tượng mạnh khi được kéo về đá trung vệ ở trận gặp Yemen nhờ thể hình và khả năng đánh chặn cực tốt. Anh cũng không hề thua kém mỗi khi đấu tay đôi với các cầu thủ Tây Á cao to và mạnh về thể lực.

Trong danh sách này, Văn Hậu được vinh dự sánh ngang với những tên tuổi như HLV nổi tiếng Marcello Lippi (ĐT Trung Quốc), các cầu thủ Zheng Zhi (Trung Quốc), Theerathon Bunmathan (Thái Lan), Aliraza Beiranvand (Iran), Takehiro Tomiyasu (Nhật Bản), Tom Rogic (Australia), Hwang Hee-chan (Hàn Quốc), Hamad Al-Shamsan (Bahrain), Bassam Al-Rawi (Qatar).

Bảo Linh

Tin khác

Đời sống sáng tạo 7 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.