SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Văn Hậu kiến tạo thành bàn trong chiến thắng của Jong Heerenveen

21:43, 22/10/2019
Đoàn Văn Hậu chơi xuất sắc trong trận thắng 3-1 của Jong Heerenveen với Jong Graafschap tại vòng 7 giải Reserve League tối 22/10.

Tối 22/10, đội Jong Heerenveen (đội trẻ) đã có trận đấu gặp Jong Graafschap trong khuôn khổ giải đấu dành cho đội dự bị của các CLB đang chơi bóng tại giải VĐQG Hà Lan. Một lần nữa Văn Hậu được điền tên trong đội hình xuất phát.

Không làm người hâm mộ của Heerenveen nói riêng và người hâm mộ bóng đá Việt Nam nói chung phải thất vọng, Văn Hậu ngay lập tức để lại dấu ấn với một pha kiến tạo thành bàn. Phút 22, cầu thủ 21 tuổi tung ra quả tạt chuẩn xác để Rein Smit băng vào dứt điểm đem về bàn dẫn trước 2-0 cho Jong Heerenveen.

Văn Hậu đã để lại dấu ấn cụ thể trong màu áo Heerenveen

Trước đó, đội bóng này đã có bàn mở tỷ số ở ngay phút đầu tiên nhờ công của Arjen van der Heide.

Trước khi hiệp 1 khép lại, đội bóng của Văn Hậu còn kịp có thêm một bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 nhờ công của Emil Frederiksen. Nhìn chung, đây là một hiệp đấu dễ dàng với Jong Heerenveen.

Trong hiệp đấu này, Văn Hậu ngoài pha kiến tạo cũng để lại những điểm nhấn tích cực. Anh đã giao tiếp với đồng đội thoải mái hơn, nhịp nhàng trong những đường lên công về thủ và liên tục hét lên để cảnh báo cho các đồng đội.

Hy vọng rằng màn trình diễn của Văn Hậu sẽ thu hút được sự chú ý của HLV Johnny Jansen. Hậu vệ 20 tuổi này đang nỗ lực hết mình để có cơ hội ra mắt tại giải VĐQG Hà Lan.

Ngọc Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.