SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Văn Hậu được HLV Heerenveen khuyên ở lại Hà Lan thêm 1 năm

06:10, 17/02/2020
Đoàn Văn Hậu lên tiếng trấn an NHM rằng anh vẫn đang hòa nhập tốt và học hỏi được rất nhiều tại Hà Lan dù không được thi đấu nhiều trong màu áo của SC Heerenveen.

Đêm qua, SC Heerenveen đã nhận trận thua thảm 2-4 trên sân của Vitesse trong khuôn khổ vòng 23 Eredivisie. Đáng chú ý là Đoàn Văn Hậu không được thi đấu một phút nào, như vậy là anh vẫn chưa được ra sân ở giải đấu số 1 Hà Lan.

Kể từ khi chuyển đến Hà Lan, Văn Hậu mới chỉ được ra mắt trong cho đội I của Heerenveen trong trận đấu ở Cúp Quốc gia với CLB hạng dưới Roda JC ( ngày 18/12/2019) khi anh được tung vào sân ở phút thứ 89. Bên cạnh đó là những lần ra sân trong màu áo các đội trẻ.

Thực hư việc Heerenveen cam kết để Văn Hậu ra sân 20% số trận tại Hà Lan

NHM tỏ ra lo lắng cho phong độ của Văn Hậu khi anh liên tục phải ngồi dự bị. Tuy nhiên, hậu vệ của ĐT Việt Nam khẳng định rằng anh vẫn đang hòa nhập tốt và học hỏi được rất nhiều tại Hà Lan. Cụ thể, trong buổi phỏng vấn với báo Thanh Niên, Văn Hậu cho biết.

"Hàng ngày, tôi vẫn tập đều đặn với đội và cố gắng trau dồi mọi thứ để có thể thuyết phục được HLV trưởng. Tôi được đá ở đội trẻ và cảm thấy trình độ của mình cũng tiến bộ lên rất nhiều".

"Thể lực cũng tốt lên vì tôi và các đồng đội được tập luyện dưới dự hướng dẫn rất tận tình, chuyên nghiệp của HLV thể lực. Ông luôn động viên và khích lệ tôi. Có lần ông còn nói, nếu có thể, Hậu nên ở lại thêm 1 năm. Tất cả mọi người đều dành cho tôi sự yêu quý, tôn trọng. Tôi không hề cảm thấy có sự lạc lõng".

Mới đây, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội Fc cho rằng rào cản lớn nhất trong việc Văn Hậu hòa nhập tại Hà Lan chính là ngoại ngữ. Nhưng hậu vệ sinh năm 1999 không quá lo lắng với điều này khi anh tiết lộ rằng, mình đang có được những mối quan hệ tốt với đồng đội.

Văn Hậu mang số áo lạ và đá trọn 90 phút, Heerenveen trả món nợ thua đậm hồi đầu mùa

"Về cuộc sống hàng ngày, tôi vẫn giao tiếp được với các đồng đội người nước ngoài. Khi còn ở nhà mà đội Heerenveen bố trí, tôi thi thoảng vẫn mời một số đồng đội thân về cùng nhau nấu nướng ăn uống rất vui".

"Hiện tại đội cho phép tôi được ra ở nhà riêng của vợ chồng một bác người Hà Lan để tôi có cơ hội giao tiếp bằng tiếng Anh nhiều hơn. Hai vợ chồng bác chủ nhà rất nhiệt tình, chu đáo và vô cùng thân thiện. Bác trai còn nấu nướng cho tôi ăn. Bóng đá là môi trường chịu nhiều áp lực nhưng tôi thấy cuộc sống của mình lúc này đang hướng đến một tương lai tốt".

"Tôi thấy ổn và tôi muốn ở lại CLB Heerenveen. Tôi rất nỗ lực và cố gắng. Mong mọi người luôn đồng hành và tin tưởng vào tôi" - Văn Hậu khẳng định.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.