SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Văn Hậu dự bị, Heerenveen thua đậm trên sân khách

04:30, 19/01/2020
Đoàn Văn Hậu chỉ ngồi dự bị trong trận thua với tỷ số 1-3 của SC Heerenveen trước Feyenoord.

Trong kỳ nghỉ vừa qua, SC Heerenveen đã có chuyến tập huấn dài ngày tại Tây Ban Nha. Đáng chú ý là Đoàn Văn Hậu được trao cơ hội ở tất cả các trận đấu tập trong khoảng thời gian này, nhưng anh chỉ ngồi dự bị trong chuyến làm khách trước Feyenoord ở vòng 19 giải VĐQG Hà Lan.

Với lợi thế sân nhà, Feyenoord đẩy cao tốc độ ngay sau tiếng còi khai cuộc nhằm đánh phủ đầu SC Heerenveen. Phút 9, đội chủ nhà có bàn mở tỷ số sau một pha xử lý đẳng cấp của Sinisterra. 8 phút sau, đến lượt Nicolai Jorgensen điền tên mình lên bảng điện tử với một cú sút chéo góc gọn gàng.

Đến phút thứ 26, trận đấu gần như đã an bài khi Nicolai Jorgensen một lần nữa nổ súng, nâng tỷ số lên 3-0 cho Feyenoord. Thi đấu bế tắc và bị dẫn trước tới 3 bàn, tuy nhiên Heerenveen bất ngờ có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 nhờ công của tiền vệ Veerman trước khi hiệp 1 khép lại.

Nhưng đây là tất cả những gì mà đội khách có thể làm được ở trận này, chung cuộc, SC Heerenveen nhận thất bại với tỷ số 1-3. Ở trận đấu này, HLV Johnny Jansen dùng cả 3 quyền thay người nhưng Đoàn Văn Hậu không được vào sân.

Bảng xếp hạng hiện tại của giải VĐQG Hà Lan

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.