SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Vận chuyển ma túy bằng bí ngô

10:29, 02/11/2013
Một phụ nữ bị phát hiện vận chuyển ma túy trong những quả bí ngô ở Montreal, Canada.

"Ba quả bí ngô có trọng lượng nặng khác thường. Do đó, chúng tôi quyết định kiểm tra bằng máy X-quang và phát hiện ma túy được bọc túi nilon, giấu trong ruột bí",AFP dẫn lời Jacqueline Roby, nữ phát ngôn viên của Cơ quan Dịch vụ Biên giới Canada (CBSA), hôm qua cho biết.

CBSA mô tả trường hợp trên là một "vụ thu giữ kỳ lạ nhân dịp Halloween". "Thay vì cho kẹo vào trong, người phụ nữ này lại đến sân bay Montreal-Trudeau với ba quả bí ngô chứa gần 2 kg cocaine", thông báo cho hay.

Cảnh sát Hoàng gia Canada tiếp nhận tang vật cùng nữ nghi phạm và đang điều tra vụ việc. Quốc tịch người phụ nữ vẫn chưa được tiết lộ.

Sân bay Montreal-Trudeau, thuộc tỉnh Quebec, phía đông Canada, là một trong những cửa ngõ chính vào nước này. Canada đã bắt giữ 173 vụ vận chuyển ma túy qua sân bay Montreal kể từ đầu năm nay.

Tin khác

Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Hàng trăm y tá từ khắp California đã mặc áo sơ mi đỏ và cầm biển hiệu ghi “Hãy tin tưởng y tá, không phải AI” biểu tình bên ngoài Trung tâm Y tế San Francisco của Kaiser Permanente để phản đối việc hệ thống bệnh viện lớn sử dụng trí tuệ nhân tạo để chăm sóc cho các bệnh nhân.
Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Viện Phát triển và Quản lý quốc tế (IMD) phối hợp Tổ chức Thành phố Thông minh bền vững thế giới (WeGO) tháng 4/2024 đã công bố bảng xếp hạng các thành phố thông minh hàng đầu thế giới năm 2024. Trong đó, Hà Nội đứng ở vị trí thứ 97.
Tin tức 14 giờ trước
(SHTT) - Hồng Kông (Trung Quốc) sẽ cắt giảm thuế lợi nhuận từ sở hữu trí tuệ xuống chỉ còn 5%, đồng thời điều chỉnh Luật Bản quyền để phản ánh sự tiến bộ trong trí tuệ nhân tạo (AI). Cơ chế mới cũng nhằm thúc đẩy thành phố trở thành trung tâm giao dịch bản quyền.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Phát biểu tại Diễn đàn Tương lai ASEAN, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cho biết, thời điểm ASEAN bước sang thập kỷ thứ sáu tồn tại và phát triển cũng là lúc chúng ta đang chuẩn bị bước vào một giai đoạn tăng trưởng mới sau khi hoàn thành việc thực hiện Tầm nhìn Cộng đồng ASEAN 2025.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 23/4, Học viện Ngoại giao (Bộ Ngoại giao) tổ chức Diễn đàn Tương lai ASEAN (AFF 2024) với Chủ đề “Xây dựng Cộng đồng ASEAN phát triển nhanh, bền vững, lấy người dân làm trung tâm”.