SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Vái Trường Giang lấy may, Midu vẫn mất trắng gần 1 tỷ đồng vì quyết định sai lầm khiến Thanh Duy gục ngã

09:27, 04/10/2019
Sự tính toán tưởng chừng như an toàn của Midu lại khiến cô và Thanh Duy mất trắng gần 1 tỷ đồng, vuột mất cơ hội trở thành đội chơi lập kỷ lục giải thưởng của chương trình Tường lửa.

Tối qua (3/10), tập 12 chương trình Tường lửa đã lên sóng với sự tham gia của Midu và Thanh Duy.

Tường lửa là chương trình gameshow hot nhất hiện nay với số tiền thưởng lớn nhất có thể lên tới 6 tỷ đồng. Khá nhiều nghệ sĩ đã ra về với số tiền thưởng lên tới vài trăm triệu, cao nhất là Đại Nghĩa chiến thắng với số tiền 845 triệu đồng.

Thanh Duy gặp may sau khi Midu 'vái' Trường Giang

Ở vòng 1, Midu và Thanh Duy đều xuất sắc trả lời đúng các câu hỏi nhưng lại khá 'thối tay' vì thả bóng vào những ô có giá trị tiền thưởng thấp như 1.000, 5.000. Thanh Duy thấy cả hai gặp xui liên tiếp nên khuyên Midu nên làm thủ tục cầu may.  Ai ngờ, Midu lại hướng thẳng về phía Trường Giang rồi chắp tay khấn khiến nam MC hoảng hốt thốt lên: "Cái gì vậy, vái bức tường lửa chứ vái tôi làm gì?".

Sau khi Thanh Duy và Midu vái xin Tường lửa cho bóng rơi vào ô nhiều tiền, Trường Giang hài hước đáp: 'Tường lửa trả lời: 'Đại Nghĩa lấy hết rồi!'.

Màn 'khấn vái' của Midu và Thanh Duy quả nhiên linh nghiệm, cả hai liên tiếp thả bóng vào ô có giá trị tiền thưởng cao và chỉ sau 2 câu hỏi đã nâng mức thưởng từ 5 triệu lên 37 triệu 530 ngàn.

Midu khấn Trường Giang

Ở vòng chơi thứ 2, với kiến thức sâu rộng đã được chứng minh ở Nhanh như chớp, Midu sẽ là người vào Phòng băng trả lời câu hỏi còn Thanh Duy chịu trách nhiệm ở phía ngoài thả bóng.

Với sự thông minh của mình, Midu chỉ trả lời sai một câu hỏi.  Thanh Duy tiếp tục khá may mắn khi thả bóng và thu về được 142 triệu 550 ngàn. Tuy nhiên, khi thả bóng hoàn tiền, Thanh Duy lại khá xui khiến cả hai bị trừ chỉ còn lại 92 triệu 540 ngàn.

Tính toán sai lầm, Midu đánh mất hơn 1 tỷ đồng, khiến Thanh Duy gục ngã

Ở vòng 3, Thanh Duy may mắn tới khó tin khi liên tiếp thả bóng vào những ô có số tiền lớn. Đặc biệt, nam ca sĩ 2 lần thả bóng vào ô 500 triệu. Chỉ sau 2 câu trả lời đúng của Midu, tổng số tiền cả hai có được là1 tỷ 442 triệu 551 ngàn. Ở câu hỏi số 3, Thanh Duy chọn thả 3 bóng nhưng Midu lại trả lời sai. May mắn là hai bóng rơi vào ô 1.000, 1 bóng vào ô 50 triệu. Vì vậy số tiền hiện có của Thanh Duy vẫn sấp xỉ 1,4 tỷ. Số tiền này đã chạm tới kỷ lục, cao nhất lịch sử chương trình, vượt qua cả thành tích của Đại Nghĩa.

Trường Giang lo lắng vì chương trình nguy cơ mất nhiều tiền

Sau khi thả bóng trả tiền đã vay, Thanh Duy may mắn vẫn giữ lại được hơn 892 triệu. Nếu Midu xé hợp đồng, cả hai sẽ nhận được số tiền này và lập kỷ lục trở thành người chơi giành được số tiền lớn nhất của chương trình từ trước tới nay.

Theo luật của chương trình, sẽ có một bản hợp đồng được đưa ra. Nếu Midu ký vào hợp đồng, cả hai sẽ chỉ nhận được số tiền bằng số tiền đạt được ở vòng 1, cộng với số tiền bằng số câu đúng ở vòng 2, vòng 3 nhân 5 lần, tổng cộng là 57,530 triệu đồng. Còn nếu cô xé hợp đồng, cả hai sẽ có được 892 triệu.

Thanh Duy tiếc nuối vì mất số tiền thưởng lớn.

Từ phòng băng bước ra, Midu khiến tất cả hồi hộp khi chi sẻ khá dài: "Nhìn ngoại hình của tôi ai cũng nghĩ tôi thích một cuộc sống an toàn hơn, nhưng thật ra, tôi rất thích mạo hiểm, một là có tất cả, hai là không có gì.

Cuộc đời tôi rất ít khi phải tính toán. Mọi người nói tôi làm kinh doanh thì phải tính toán nhiều nhưng tôi chỉ tính khi nào cần thiết phải tính và lợi nhuận đó chỉ liên quan tới tôi thôi".

Cuối cùng, cô quyết định kí hợp đồng. Quyết định của Midu khiến cả hai mất trắng gần 1 tỷ đồng. Sau khi biết quyết định của Midu, Thanh Duy khá sốc đến mức không tin vào mắt mình khiến Trường Giang phải hai lần giơ bản hợp đồng mà Midu ký cho Thanh Duy xem lại. Mặc dù gục ngã vì tiếc nuối, Thanh Duy vẫn động viên Midu không cần buồn vì cả hai vẫn đem về được 57 triệu 530 ngàn. Bên cạnh đó, Thanh Duy cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ tới Midu vì sự thông minh cùng kiến thức sâu rộng của cô.

 TH 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.