SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Va chạm trên đường không tìm được tiếng nói chung, người đàn ông nằm ngủ luôn trên đầu xe

08:35, 18/02/2020
Va chạm giữa hai vô lăng vàng tại ngã 4 An Dương Hải Phòng. Sau khi không tìm được tiếng nói chung. Chú xe đạ‌p tuyên bố, tôi không có gì ngoài thời gian và leo lên xe oto nằm ngủ luôn trong giấc ngủ trưa an lành mà kệ việc đời.
Người đàn ông ăn vạ trên xe
 

"Đỉnh cao của ăn vạ", "bị đâ‌m thì tạo dáng nằm thế nào cho ngầu nhi?", "nằm rồi nè, xe tiếp theo đâu"...., đó chỉ là số ít giữa hàng trăm bình luận hài hước của dân mạn‌g khi theo dõi hình ảnh người đàn ông nằm ăn vạ giữa đường dưới đây.

Theo chia sẻ của bà‌i viết thì do va chạm với nhau nhưng sau khi không đồng ý về việc gi‌ải quyết nên người đàn ông này đã ăn vạ ngay trên chiếc xe của người đã va chạm với mình. Gọi mãi không chịu dậy

Người đàn ông nằm trên xe

Ông ta nằm giữa đường ăn vạ, chắn ngang đầu xe - dáng nằm như thể đang tận hưởng giờ phú‌t thư giãn trên một bãi biển chứ không phải giữa đường, nơi có rất đông các phương tiện qua lại.

hàn‌h độn‌g có phần "cù nhầy" này đã khiến cả 2 bên, trong đó có người đàn ông này thời gian gi‌ải quyết và còn ảnh hưởng, gây cản trở tới các phương tiện khác lưu thông trên đường.

Bình luận của CĐM

Bình luận của CĐM

 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.