SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

URC Việt Nam liên tục đạt các chứng chỉ đầu ngành về an toàn và chất lượng

11:20, 21/12/2018
(SHTT) - URC Việt Nam, nhà sản xuất Thực phẩm và Nước giải khát hàng đầu từ Philippines với các thương hiệu được ưa chuộng như C2, Rồng Đỏ... đã liên tục đạt được các chứng chỉ quốc tế hàng đầu cho cơ sở sản xuất của công ty.

Với tiêu chí đặt khách hàng làm trọng tâm, URC Việt Nam luôn không ngừng nỗ lực, cải tiến để theo đuổi các chứng nhận chuẩn quốc tế. Công ty này đã được chứng nhận VILAS 1172 cho phòng Thí Nghiệm Trung Tâm; chứng nhận ISO 45001:2018 cho Nhà máy sản xuất Thực phẩm và Nước giải khát 1 và 2 tại khu công nghiệp VSIP 1, Bình Dương và Nhà máy sản xuất Nước giải khát tại Hà Nội. Đây là minh chứng cho những kiên trì, nỗ lực của URC Việt Nam, cam kết mang đến những sản phẩm an toàn, chất lượng cho người tiêu dùng cũng như đảm bảo môi trường làm việc tốt nhất cho tất cả nhân viên của công ty.

Urc

 

Chứng nhận VILAS - ISO/IEC 17025

Công ty đã đầu tư vào việc xây dựng phòng Thí nghiệm Trung tâm từ tháng 10/2017 với mức đầu tư gần 1.6 triệu đô la cho các công nghệ, thiết bị hiện đại để kiểm định an toàn sản phẩm và do các nhà phân tích có trình độ chuyên môn cao quản lý. Phòng thí nghiệm này đã thông qua quy trình kiểm định và chính thức được công nhận bởi Văn phòng công nhận chất lượng (BoA) trực thuộc Bộ Khoa Học Công Nghệ, Tổ chức Hợp tác công nhận phòng thí nghiệm Châu Á - Thái Bình Dương (APLAC) và Tổ chức Hợp tác công nhận phòng thí nghiệm quốc tế (ILAC).

Tiêu chuẩn ISO/IEC 17025 mà URC Việt Nam vừa được cấp được xem là chuẩn quốc tế để chứng nhận khả năng của các phòng kiểm nghiệm và hiệu chuẩn vốn có vai trò rất quan trọng trong thương mại, phát triển sản xuất, sản phẩm và bảo vệ khách hàng.

urc 1

 

Việc được công nhận bởi các tổ chức uy tín đã xác nhận năng lực phòng thí nghiệm của URC Việt Nam về khía cạnh kỹ thuật và quản lý; đảm bảo tính chính xác và độ tin cậy của thử nghiệm; tạo thuận lợi cho việc công nhận kết quả thử nghiệm…

Đặc biệt, khi kết quả kiểm nghiệm chỉ được xem là hợp lệ và được chấp nhận từ những phòng thí nghiệm được chính phủ công nhận, việc đạt được chứng nhận của BoA cho phòng Thí nghiệm Trung tâm đã mang đến cho URC  Việt Nam đặc quyền này. Với những lợi ích này, URC Việt Nam hoàn toàn tự tin vào kết quả phòng thí nghiệm của mình trong vấn đề đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng được công nhận bởi các cơ quan quản lý Việt Nam.

Chứng nhận ISO 45001:2018

Bên cạnh việc quan tâm đến chất lượng sản phẩm, URC Việt Nam còn chú ý đến sức khỏe và môi trường làm việc an toàn cho nhân viên công ty thông qua việc đạt được chứng nhận ISO 45001:2018 cho nhà máy Hà Nội và hai nhà máy tại VSIP1, Bình Dương.

Chính thức được ban hành ngày 12/03/2018, tiêu chuẩn quốc tế ISO 45001:2018 về An toàn sức khỏe nghề nghiệp đưa ra những chỉ dẫn, thực hành hiệu quả để nâng cao tính an toàn trong lao động, giảm thiểu rủi ro tai nạn lao động, tạo ra một môi trường làm việc an toàn hơn cho người lao động. Được thiết lập để giúp đỡ các tổ chức thuộc nhiều quy mô và ngành nghề khác nhau, tiêu chuẩn quốc tế mới này cũng được mong đợi sẽ giúp giảm thương tích và bệnh tật tại nơi làm việc cho nhân viên của các công ty.

Là công ty Philippines có mặt tại Việt Nam hơn 15 năm, URC Việt Nam có cơ cấu tổ chức chặt chẽ với hơn 1,600 nhân viên tại các bộ phận khác nhau được quản lý bởi đội ngũ nhân sự có năng lực và được đào tạo tốt. Trong những năm qua, tất cả nhà máy của URC tại Việt Nam đều được chứng nhận đạt tiêu chuẩn Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2015. Vì thế, chứng nhận ISO 45001:2018 vừa được cấp càng thể hiện rõ hơn mối quan tâm của URC Việt Nam đến nhân viên, nhân tố quan trọng cho sự phát triển của công ty.

urc 2

 

Ông Laurent Levan, Chủ tịch và Tổng Giám Đốc URC Việt Nam cho biết: “Việc nhận được các chứng chỉ quốc tế có ý nghĩa quan trọng với URC Việt Nam. Chứng nhận VILAS 1172 của BoA cho phòng Thí nghiệm Trung tâm là minh chứng cho nỗ lực của công ty trong việc không ngừng cải tiến sản xuất để nâng cao an toàn và chất lượng sản phẩm cho người tiêu dùng trong nước cũng như xuất khẩu sang các thị trường nước ngoài. Chứng nhận ISO 45001:2018 cũng đã thể hiện được chính sách nhân sự toàn diện của công ty mà cụ thể là đem đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp cũng như chú trọng vào sự an toàn, sức khỏe cho mỗi nhân viên".

URC Việt Nam thuộc tập đoàn URC Philippines đã chính thức thành lập và hoạt động tại Việt Nam từ năm 2003. URC là doanh nghiệp được niêm yết trên thị trường chứng choán Philippines và là một nhánh của JG Summit Holdings, một trong những tập đoàn Philippines lớn nhất và đa dạng nhất về dịch vụ như vận tải, bán lẻ, bất động sản, ngân hàng,… nằm trong danh sách Top 300 doanh nghiệp lớn mạnh và có giá trị nhất Châu Á theo đánh giá của Nikkei Asia Review.

URC Việt Nam đã xây dựng 5 nhà máy tại Bình Dương, Quảng Ngãi, Hà Nội và được người tiêu dùng biết đến là một trong những công ty đi đầu trong ngành sản xuất thực phẩm và nước giải khát với nhiều thương hiệu danh tiếng như nước giải khát C2, Rồng Đỏ, Bánh quy Cream-O và Magic, Kẹo Dynamite, Snack Jack n’ Jill Chikki và Puff Corn.

Công ty có đội ngũ quản lý giỏi và cơ cấu tổ chức chặt chẽ với hơn 1,600 nhân viên thuộc nhiều lĩnh vực được đào tạo và huấn luyện chuyên môn đầy đủ. URC Việt Nam cam kết phát triển dài hạn tại thị trường Việt Nam. Với mục tiêu không chỉ tạo ra sản phẩm chất lượng vượt trội, URC còn nỗ lực thiết lập và thực hiện những chương trình phát triển bền vững tại cộng đồng nơi công ty đang hoạt động.

PV

Tin khác

Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...