SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Update 6 xu hướng tóc mới cho cô nàng cá tính

07:51, 05/11/2019
Bên cạnh việc bạn dành thời gian để chăm sóc mái tóc chắc khỏe, các biên tập viên thời trang của Byrdie cũng mang tới những gợi ý thú vị giúp mái tóc của bạn trở nên trendy hơn trong mùa thu đông năm nay.

Xây dựng hình của của một quý cô hiện đại, cá tính trong mắt mọi người không cần quá nhiều thời gian và công sức nếu bạn biết những bí quyết sau.

Băng đô

Justine Marhian là nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng cho những ngôi sao hàng đầu Hollywood như Kiardashian và AShley Graham...không những thế cô còn là người đứng sau nhiều xu hướng makeup tuyệt vời tại các sàn diễn thời trang. Vậy xu hướng tóc mới nhất đến từ gợi ý của Justine Marjan là gì? Đó chính là băng đô, một phụ kiện khá đơn giản và quen thuộc nhưng chắc chắn sẽ giúp bạn thăng hạng nhan sắc trong mùa thu đông năm nay nếu bạn chú ý tới nó.

Tóc uốn sóng bồng bềnh

Bạn đã dành cả mùa hè vui chơi dưới ánh mặt trời với mái tóc ngắn ...giờ đang là thu đông và hãy tự tin buông xõa mái tóc để giúp mình có một phong cách hoàn toàn mới. Trong khi bạn không muốn thay đổi độ dài của mái tóc thì hãy giúp cho chúng trở nên bồng bềnh hơn với những lọn tóc xoăn nhẹ, ấm áp.

Tóc vàng bạch kim

Nếu đang có ý định nhuộm tóc cho thần thái, mới mẻ hơn, thì bạn rất nên cân nhắc đến màu vàng bạch kim đấy nhé. Màu tóc nhuộm này đã làm nên khí chất, vẻ cuốn hút  chắc chắn là sẽ nổi bật giữa đám đông lắm.

Tóc màu nâu ấm

Một tông màu tóc khác cũng sẽ khiến bạn yêu thích đó là nâu ấm. Màu nhuộm này phù hợp với các quý cô công sở vì vừa nhẹ nhàng, vừa tăng thêm nét quyến rũ, trẻ trung.

Một tông màu nhuộm khác an toàn nhưng vẫn đảm bảo tính trendy đỉnh cao chính là màu nâu ấm. Màu nhuộm này phù hợp với các quý cô công sở vì vừa nhẹ nhàng, vừa tăng thêm nét quyến rũ, trẻ trung.

Tóc bóng khoẻ

Theo Ruslan Nureev – nhà tạo mẫu tóc của giới thượng lưu Hollywood thì dù bạn có chạy theo xu hướng tóc nhanh nhạy đến đâu thì cũng đừng quên phải nuôi dưỡng mái tóc óng mượt, khoẻ khoắn.

Một cô gái sành điệu chắc chắn không thể để mái tóc của mình trở nên khô rối, xơ xác. 

Tóc buộc đuôi ngựa của thập niên 60

Nureev cũng cho biết, mái tóc đuôi ngựa của những năm 60 sẽ trở lại và gây sốt trong thời gian sắp tới. Mái tóc giúp bạn trở nên hiện đại và cá tính chính là đây.

QL (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.