SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Úp mở đi du học nhưng K-ICM lại bất ngờ tái xuất cùng một ngày với Jack, 'cuộc chiến' ngầm của bộ đôi Sóng Gió?

04:03, 18/02/2020
Sau nhiều lần úp mở kế hoạch comeback, bộ đôi Sóng Gió ngày nào đã chọn tái xuất cùng một ngày khiến khán giả bất ngờ.

Lùm xùm dai dẳng suốt gần 3 tháng của K-ICM và Jack từng là đề tài 'nóng' thu hút sự quan tâm của công chúng. Thời điểm đó, cả hai không ngại đăng đàn ẩn ý công kích đối phương. Hiện tại, scandal dường như đang tạm lắng xuống, tuy nhiên từng động thái của bộ đôi một thời khiến khán giả cho rằng họ đã chuyển sang 'cuộc chiến ngầm'.

Cách đây không lâu, K-ICM từng úp mở về việc đi du học vào tháng 2, trong khi đó Jack đã tìm được công ty quản lý mới và sớm trở lại với âm nhạc. Người hâm mộ của K-ICM liên tục bày tỏ sự tiếc nuối khi thần tượng đang ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp lại quyết định đi du học

K-ICM úp mở tiết lộ việc đi du học vào tháng 2.

Tuy nhiên, từng động thái của Jack và K-ICM cho thấy dường như cả hai đã chuẩn bị trở lại âm nhạc, phát triển cho sự nghiệp riêng. Tối qua (17/2), cả hai đều đánh dấu màn tái xuất của mình sau lùm xùm. Trong khi K-ICM tung ra teaser cho sản phẩm mới thi Jack cũng tung bộ ảnh lịch lãm và đoạn clip gửi tặng các fan mang tên "Jack và Đóm 2020". Không rõ vô tình hay cố ý nhưng màn 'đụng độ' này chắc chắc sẽ tạo nên một cuộc chiến ngầm hấp dẫn của Vpop trong thời gian tới.

Teaser MV "Cần Một Lý Do" của K-ICM dài 40 giây nhưng không hé lộ bất cứ giai điệu nào của ca khúc. Điều này khiến khán giả tò mò về vai trò của anh trong MV này là ca sĩ hay một producer tham gia với vai trò diễn viên? Đáng nói, tình tiết K-ICM bị một người bí ẩn cầm dao đâm đằng sau khiến nhiều người đặt nghi vấn anh chàng đang ám chỉ việc bị đâm sau lưng và người đó không ai khác chính là... Jack. 

Tối 17/2, Jack tung ra bộ ảnh mới với phong thái lịch lãm và giới thiệu kênh Youtube riêng "J97" cùng đoạn clip gửi tặng các fan mang tên "Jack và Đóm 2020".

Jack chính thức trở lại với diện mạo hoàn toàn mới.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.