SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Uống nước khi bụng rỗng thải độc tố cơ thể, hỗ trợ giảm cân

10:16, 02/07/2019
Uống một hoặc 2 ly nước trước bữa ăn sáng giúp loại độc tố và các chất không cần thiết với cơ thể; uống nước khi bụng rỗng duy trì độ đàn hồi của da và ngăn ngừa nếp nhăn sớm.

Uống nước khi bụng rỗng giúp thải độc tố

Sau một đêm dài nghỉ ngơi, cơ thể sẽ đẩy các độc tố dư thừa vào khu vực dạ dày và đường ruột, rồi sẽ tích tụ trong dạ dày để tiến hành phân hủy và đào thải.

Uong nuoc khi bung rong thai doc to co the, ho tro giam can

Do vậy, uống một hoặc 2 ly nước trước bữa ăn sáng là điều lý tưởng cho việc loại bỏ độc tố và các chất không cần thiết với cơ thể. Điều này giúp ngăn ngừa bệnh tật và tăng cường sự trao đổi chất, thúc đẩy việc sản xuất các tế bào máu mới và các tế bào cơ bắp khỏe mạnh.

Uống nước khi bụng rỗng đem lại làn da căng mịn

Nước là một đồng minh tuyệt vời cho làn da. Uống 2 ly nước khi bụng rỗng sẽ giúp duy trì độ đàn hồi của da và ngăn ngừa nếp nhăn sớm.

Uong nuoc khi bung rong thai doc to co the, ho tro giam can

Uống nước khi bụng rỗng giảm cân hiệu quả

Uống 2-3 ly nước khi bụng đói giúp giảm cân hiệu quả, làm giảm cảm giác đói dẫn đến phải ăn quá nhiều. Với việc loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, quá trình đốt cháy chất béo và calo sẽ được đẩy mạnh.

Uong nuoc khi bung rong thai doc to co the, ho tro giam can

Giảm đau bụng và khó tiêu, cải thiện tiêu hóa

Uống nước giúp tăng cường sức khỏe tổng thể nhờ việc duy trì hệ thống bạch huyết khỏe mạnh, tiêu hóa, giúp kiểm soát cortisol và bảo vệ cơ thể chống lại nhiễm trùng.

Dù bạn có bất kỳ lý do gì khiến cho đường tiêu hóa khó chịu, thì việc uống một ly nước khi bụng rỗng cũng có thể giúp cho lượng axit trong dạ dày bị giảm xuống, làm cho axit trong dạ dày loãng, từ đó giúp chứng đau dạ dày có thể cải thiện, loại bỏ hiện tượng khó tiêu.

Uong nuoc khi bung rong thai doc to co the, ho tro giam can

Nếu bạn gặp vấn đề như viêm dạ dày, nước hỗ trợ hiệu quả trong việc điều trị. Uống ít nhất 3 ly nước vào dạ dày rỗng sẽ giúp giảm độ axit và các cơn co thắt gây viêm dạ dày.

Uống nước giúp bạn tỉnh táo, minh mẫn

Tiêu thụ một ly nước ấm là cách tốt để khởi đầu ngày mới tràn đầy năng lượng, loại bỏ cảm giác mệt mỏi thường gặp trong suốt buổi sáng sau khi thức dậy.

Uong nuoc khi bung rong thai doc to co the, ho tro giam can

Đẩy lùi táo bón bằng việc uống nước khi bụng rỗng

Uống nước trước bữa ăn sáng giúp ích trong việc chống lại và ngăn ngừa táo bón bằng cách kích thích nhu động ruột.

Uong nuoc khi bung rong thai doc to co the, ho tro giam can

Phòng ngừa sỏi thận và nhiễm trùng bàng quang

Các bác sĩ khẳng định rằng, người uống nhiều nước sẽ không lo bị bệnh về sỏi thận và viêm nhiễm bàng quang. Bởi uống đủ nước có thể ngăn ngừa rất nhiều bệnh tật có thể phát sinh trong cơ thể.

Uong nuoc khi bung rong thai doc to co the, ho tro giam can

Uống một ly nước khi bụng rỗng vào buổi sáng sớm là vô cùng quan trọng đối với việc phòng ngừa sỏi thận và nhiễm trùng bàng quang, nước sẽ nhanh chóng làm loãng axit dạ dày, tăng lượng nước tiểu và giảm nguy cơ bị sỏi.

Thu Hương

Theo tạp chí Sống Khỏe

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.