SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Uống nước Chanh Mật Ong vào buổi sáng giúp chống được nhiều bệnh tật

10:32, 12/03/2020
Tác dụng của hỗn hợp nước chanh tươi mật ong chắc hẳn ai cũng từng nghe qua một lần nhưng lại không nắm rõ được lợi ích thực sự của nó.

Một ly nước nhưng cả ngàn lợi ích sức khỏe phòng bệnh, để có thể tạo được thói quen uống nước chanh mật ong ấm vào mỗi sáng, hãy theo dõi bài viết này:

1. Chanh mật ong đánh bay hơi thở khó chịu

Thức uống tự nhiên đánh bay mùi khó chịu của khoang miệng sau một đêm ngủ say. Hơi thở bạn trở nên tươi mới và hạn chế vi khuẩn gây hại trong khoang miệng nếu duy trì thói quen uống chanh mật ong sau khi ngủ dậy.

2. Da trắng sáng nhờ chanh mật ong

Đối với phái nữ, làn da rất quan trọng, do vậy nên duy trì thói quen uống mật ong pha chanh giúp da mặt kiểm soát tiết nhờn, ngừa mụn. Đừng phá hủy làn da để rồi hậu quả bạn sẽ phải tốn kém chữa trị trong thời gian dài.

3. Uống chanh mật ong tốt cho dạ dày

Nước cốt chanh tươi cùng mật ong giúp loại bỏ độc tố từ những loại thức ăn không lành mạnh. Nếu bạn ăn tối quá no hoặc ăn đồ chứa nhiều dầu mỡ vào ngày hôm trước, thức uống này sẽ giúp bạn làm sạch dạ dày.

4. Đánh thức cơ thể ngày mới bằng 1 ly nước chanh mật ong

Một cốc chanh mật ong ấm vào buổi sáng sẽ giúp loại bỏ những cơn đau đầu cùng cảm giác thèm caffeine đối với những ai nghiện uống cà phê.

Sau một đêm dài say giấc, cơ thể cần được cung cấp năng lượng để đánh thức mọi giác quan bắt đầu ngày mới. Uống một ly nước chanh mật ong giúp cung cấp năng lượng, vitamin sẽ khiến cơ thể tràn đầy năng lượng và sẵn sàng làm việc.

5. Giảm đau họng với chanh mật ong

Khi bạn bị viêm họng hay ho, chanh pha mật ong là liều thuốc hoàn hảo giúp giảm cảm giác ngứa rát cổ họng trong khi nước ấm làm dịu cổ họng.

Đây cũng là vị thuốc thiên nhiên chữa các bệnh cảm cúm và viêm nhiễm đường hô hấp như ho. Lưu ý bạn nên pha chanh mật ong cùng nước ấm để tối đa hiệu quả trị bệnh.

6. Tác dụng thanh lọc cơ thể

Nước chanh mật ong có tác dụng loại bỏ các độc tố tích tụ lâu ngày giúp cơ thể thanh nhẹ. Thêm chanh vào hỗn hợp mật ong càng tăng tác dụng vì chanh giúp lợi tiểu, phá bỏ những độc tố thường xuyên hơn và giữ đường tiết niệu của bạn khỏe mạnh.

7. Tăng cường hệ miễn dịch, chống lại mầm bệnh

Nước chanh pha mật ong là sự kết hợp hoàn hảo trong những ngày thời tiết trở trời bởi giúp tăng sức đề kháng cơ thể, bảo vệ cơ thể khỏi bệnh dịch, virut.

Nước chanh mật ong giàu tính kháng khuẩn, cung cấp vitamin C, chất chống oxy hóa. Thời điểm uống hỗn hợp chanh mật ong tốt nhất là trước khi ăn sáng hay trước lúc đánh răng.

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.