SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 07/11/2024
  • Click để copy

UNIQLO Việt Nam đóng góp 1 tỷ đồng và 9.000 bộ trang phục cho các trường học các tỉnh Miền Bắc

07:12, 26/09/2024
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, thông báo quyên góp 1 tỷ đồng và 9.000 trang phục từ chương trình RE.UNIQLO cho người dân các tỉnh phía Bắc nhằm khắc phục hậu quả của cơn bão số 3.

 Khoản quyên góp này từ UNIQLO Việt Nam sẽ được trao cho Quỹ Hy vọng (HOPE Foundation) để thực hiện các hỗ trợ mang tính bền vững, giúp đồng bào bị ảnh hưởng bão lũ nhanh chóng quay lại với cuộc sống bình thường. Các hoạt động hỗ trợ tập trung vào lĩnh vực giáo dục, bao gồm cải tạo phòng lớp bị bong tróc, sập đổ, mất cửa, ngấm nước, xây dựng lại ta-luy, bờ kè giúp các trường học an toàn, đồng thời trang bị sách vở, đồ dùng học tập, quần áo bị cuốn trôi theo lũ hay lấm lem vì bùn đất.

1 (2)

Các em nhỏ vui tươi nhận các phần quà là trang phục REUNIQLO 

 Phát biểu về kế hoạch phối hợp cùng Quỹ Hy vọng, ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc của UNIQLO Việt Nam, cho biết: “Cơn bão số 3 đi qua để lại nhiều thiệt hại to lớn. Là doanh nghiệp luôn đồng hành với khách hàng và người dân tại những thị trường UNIQLO có mặt, thông qua sự phối hợp cùng Quỹ Hy vọng, chúng tôi mong muốn mang đến sự hỗ trợ kịp thời giúp người dân sớm vượt qua khó khăn, các em học sinh được trở lại học tập trong môi trường an toàn, sạch sẽ, yên tâm trau dồi tri thức. Đây cũng là một phần quan trọng trong cam kết đóng góp lâu dài cho con người và xã hội Việt Nam của UNIQLO”. 

4

Ông Nishida Hideki, Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam trao tặng Quỹ Hy vọng (HOPE Foundation) 1 tỷ đồng để thực hiện các hỗ trợ mang tính bền vững, giúp đồng bào bị ảnh hưởng bão lũ nhanh chóng quay lại với cuộc sống  

“Quỹ Hy vọng trân trọng sự chung tay kịp thời của UNIQLO Việt Nam nhằm giúp người dân khắc phục hậu quả sau bão lũ, đặc biệt là học sinh, giáo viên. Bên cạnh hiện kim, quần áo từ chương trình RE.UNIQLO trao tặng dịp này cũng là sản phẩm ý nghĩa, thiết yếu, không chỉ vì sau giai đoạn bão lũ, mà còn bởi mùa đông sắp tới. Hành động hỗ trợ đó không chỉ thể hiện trách nhiệm xã hội của thương hiệu UNIQLO Việt Nam, mà còn lan tỏa giá trị tích cực, truyền cảm hứng trên hành trình phát triển bền vững lâu dài”, bà Nguyễn Xuân Tú, Giám đốc điều hành Quỹ Hy vọng, chia sẻ. 

6

Bà Nguyễn Xuân Tú, Giám đốc điều hành Quỹ Hy vọng trao quà tặng cho các em học sinh 

Tính đến nay, chương trình RE.UNIQLO đã trao tặng hơn 39.000 sản phẩm quần, áo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh Điện Biên, Sơn La, Hà Giang, Yên Bái, Thanh Hoá, v.v.. Trong thời điểm diễn ra đại dịch COVID-19, cùng với Quỹ Hy vọng, UNIQLO đã ủng hộ 4.000 áo AIRism, 1.000 khẩu trang đến lực lượng tuyến đầu như các y bác sĩ, nhân viên y tế. Ngoài ra, đầu năm 2024, UNIQLO đã đóng góp 1 tỷ đồng cho Quỹ Hy vọng để xây mới điểm trường Trống Trải, thuộc xã Hồ Bốn, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái, góp phần củng cố cơ sở vật chất và nâng cao chất lượng giáo dục cho học sinh và giáo viên.

PV

Tin khác

Thương hiệu 20 giờ trước
Tại triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống Việt Nam lần thứ 10 (Vietfood & Beverage - Propack 2024), Golden Farm đã tạo sức hút lớn khi mang đến không gian đa chiều, trải nghiệm đa giác quan cho khách tham quan.
Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - Tại TP. Thanh Hóa, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) vừa tổ chức Lễ khai trương hoạt động Chi nhánh BIC Thanh Hóa. Đây là đơn vị thành viên thứ 36 của BIC, chính thức hoạt động từ ngày 1/11/2024.
Thương hiệu 22 giờ trước
Melatongue Rapid Spray hiểu được chăm sóc giấc ngủ, đặc biệt cho người cao tuổi, ngày càng trở nên cấp thiết, nhất là giữa bối cảnh dân số Việt Nam già hóa nhanh chóng.
Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, gân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) chính thức ra mắt Giải pháp Open Smartbank (OSB). Theo đó, Agribank phát triển dịch vụ Tài khoản Plus – một bước đột phá mới trong việc cá nhân hóa và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) - Chương trình Thương hiệu Quốc gia (THQG) Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ Việt Nam nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm.