SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Uniqlo công bố mở cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM

12:13, 01/09/2018
(SHTT) - Uniqlo, tập đoàn bán lẻ quần áo toàn cầu của Nhật Bản, sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam vào cuối năm 2019.

Thông báo này của Uniqlo được đưa ra vào ngày 30/8. Đại diện tập đoàn bán lẻ quần áo Nhật Bản cho hay việc tấn công vào Việt Nam nhằm đánh dấu bước phát triển và tiếp cận sâu hơn thị trường tiềm năng Đông Nam Á.

Theo kế hoạch, cuối năm 2019, Uniqlo sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam. Cửa hàng đầu tiên của Uniqlo sẽ đặt tại TP.HCM, sau đó, thương hiệu này mới tiếp cận người tiêu dùng tại các tỉnh thành khác. Uniqlo đang chuẩn bị tuyển dụng nhân sự cho hoạt động sắp tới của hãng tại Việt Nam.

tienda-cadena-ropa-japonesa-Uniqlo_1165993656_71940665_2048x1024

Tập đoàn bán lẻ quần áo Nhật Bản Uniqlo chính thức thông báo có mặt tại Việt Nam vào cuối năm 2019. 

"Việc gia nhập thị trường Việt Nam đánh dấu cột mốc quan trọng đối với tất cả thành viên tại Uniqlo. Đông Nam Á từ lâu đã trở thành thị trường chủ lực, thúc đẩy sự tăng trưởng công ty. Chúng tôi rất tin tưởng cũng như lạc quan khi có cơ hội gia nhập vào nền kinh tế và thị trường bán lẻ hấp dẫn này”, ông Tadashi Yanai, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Chủ tịch Tập đoàn và Giám đốc điều hành của Fast Retailing Co., Ltd., công ty sở hữu thương hiệu Uniqlo cho biết.

Theo Uniqlo, công ty muốn mang đến cho người dùng Việt Nam những mẫu trang phục thường ngày LifeWear chất lượng cao cùng giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, công ty sẽ nỗ lực đóng góp tích cực cho nền kinh tế và cộng đồng nơi họ hoạt động.

Được biết, tập đoàn bán lẻ quần áo Nhật Bản đã đăng ký công ty Uniqlo Việt Nam có trụ sở tại TP.HCM dưới hình thức liên doanh 100% vốn nước ngoài. Theo đó, Fast Retailing tại Singapore chiếm 75% vốn và Công ty Mitsubishi Corporation giữ 25% vốn.

Người đại diện cho công ty tại Việt Nam là Phó chủ tịch cấp cao của Tập đoàn Fast Retailing, ông Satoshi Hatase.

Thông tin chi tiết về cửa hàng đầu tiên của Uniqlo tại Việt Nam sẽ được công bố trong thời gian tới.

Kim Dung (t/h)

Tin khác

Kinh tế 10 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 10 giờ trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 15 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Liên kết hữu ích