SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Ứng dụng viên sủi Kaioshin trong điều trị chứng đau đầu - mất ngủ - rối loạn tiền đình

06:58, 16/06/2020
(SHTT) - Vừa qua, lễ họp báo ra mắt dòng sản phẩm viên sủi tiền đình Kaioshin đã diễn ra với sự tham gia của PGS.TS Trần Đình Ngạn - Nguyên PGĐ Bệnh viện 103, chuyên gia người nhật Taiyoe Yoshimitsu, NSND Trọng Trinh cùng đông đảo các khách mời và giới truyền thông.

Hiện nay chứng đau đầu, mất ngủ rối loạn tiền đình là những căn bệnh phổ biến nên nhiều người còn chủ quan. Tuy nhiên, nếu không điều trị kịp thời  những bệnh lý này sẽ gây ra các biến chứng nghiêm trọng như tai biến, đột quỵ và để khắc phục những hậu quả nghiêm trọng mà bệnh lý tiền đình gây nên, mới đây, các chuyên gia bộ môn khoa học thần kinh đã phát triển thành công công thức viên sủi thảo dược Kaioshin và hoạt chất flavonoid trong cao bạch quả giúp tăng tác dụng lên gấp 86 lần qua đó rút ngắn thời gian và giảm chi phí cho người điều trị bệnh tiền đình.

2-7-768x291

 

Được sản xuất theo công nghệ nano tiên tiến của Nhật Bản, viên sủi thảo dược Kaioshin được giới chuyên môn đánh giá là sự lựa chọn số 1 cho người mắc bệnh tiền đình. Bằng cơ chế tác dụng tự nhiên, viên uống dạng sủi khi đi vào cơ thể với sự hỗ trợ của công nghệ nano sẽ giúp phân tách triệt để hoạt chất flavonoid có trong cao bạch quả thành kích thước siêu nhỏ và nhanh chóng thẩm thấu vào cơ thể tạo ra dòng tuần hoàn cực mạnh đẩy máu và oxy lên não một cách nhanh chóng từ đó chống loạn nhịp tim, chống động kinh tác động sâu chống huyết khối. Đồng thời, có thể ức chế không chỉ các tác nhân các tập tiểu cầu mà còn giải phóng các hoạt chất khác từ màng tiểu cầu giúp giảm hẳn chứng mất thăng bằng, chóng mặt, ù tai mất ngủ ngăn ngừa biến chứng bệnh tiền đình.

08561a102c34d16a8825

 

Viên sủi Kaioshin được bào chế 100% thảo dược quý từ tự nhiên như cao lá đinh lăng, đình phong thảo, cao thông đất có tác dụng hạ huyết áp, giãn mạch và bảo vệ chống lại tổn thương hệ thần kinh do thiếu máu cục bộ, làm giảm các biến chứng đột quỵ đem đến hiệu quả lâu dài và an toàn đạt mức cao nhất.

Việc sử dụng kết hợp giữa bài thuốc cổ truyền và công nghệ hiện đại đã đem đến sự hoàn hảo trong sản phẩm. Đặc biệt sản phẩm đã ứng dụng thành công công nghệ “Nano hướng đích” giúp phân tách các dược chất quý gồm: đinh lăng, đình phong thảo, cao thông đất thành các phân tử nano siêu nhỏ, đưa thẳng đến các tế bào đích, giúp hấp thu thuốc nhanh hơn và hiệu quả cao hơn.

1-7

 

Đây được coi là đột phá trong y khoa trong việc bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho hệ toàn hoàn não. Việc chiết xuất thành công các tinh chất quý giúp người dùng có thể dễ dàng tiếp cận dược liệu này với chi phí thấp, đạt hiệu quả điều trị cao.

Với phương châm mang đến các sản phẩm chất lượng và an toàn cho người dùng, hiện nay sản phẩm viên sủi tiền đình Kaioshin đã và đang được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và đón nhận. Sản phẩm đã được cấp giấy phép và kiểm nghiệm về độ an toàn bởi Bộ Y Tế.

Hạnh Nguyễn

Tin khác

Kinh tế 4 giờ trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 22 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo The New York Times, Trung Quốc đã lắp đặt nhiều robot nhà máy, có thể sản xuất được mọi thứ trên đời với giá siêu rẻ.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Lần đầu tiên Gạo Việt Nam đánh bật gạo Thái và Ấn Độ trở thành nước xuất khẩu gạo lớn nhất vào Singapore, chiếm hơn 32% thị phần.