SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 23/03/2024
  • Click để copy

Ứng dụng ngân hàng số ‘đo ni đóng giày’ dành riêng cho chủ shop

08:17, 18/02/2023
(SHTT) - Lợi nhuận tăng của các shop không chỉ đến từ đơn tăng mà còn nhờ tiết kiệm chi phí thông minh. Hiểu và tận dụng các tính năng sẵn có của ngân hàng cũng là cách hữu hiệu để các chủ shop tiết giảm chi phí, tăng lợi nhuận.
B02A56E4-0ED5-469C-9E11-D09E22F41654

 

 Tăng “hiệu suất” chốt đơn nhờ cùng “check ting ting”

Điều bất tiện không của riêng shop nào đó là thông thường chỉ chủ shop mới là người kiểm tra được tin nhắn chuyển tiền đến của khách hàng. Với nhiều hình thức tiếp cận khách hàng nở rộ như hiện nay như bán hàng online qua Facebook/website, bán hàng qua livestream,… với yêu cầu phải chốt đơn và hoàn thành đơn hàng ngay thì đây càng là điều bất cập. Để nhân viên cùng quản lý tài khoản ngân hàng thì rủi ro mà chủ shop thì không thể lúc nào cũng ngay lập tức kiểm tra tin nhắn biến động số dư để báo lại cho nhân viên được.

Vấn đề tưởng chừng nan giải này lại được TPBank hóa giải “nhẹ tênh” với tính năng Chia sẻ biến động số dư – “Group ting ting”. Với tính năng này, chủ shop có thể dễ dàng chia sẻ biến động số dư tài khoản của shop mình với số điện thoại của bao nhiêu nhân viên tùy ý chỉ sau một vài thao tác cài đặt đơn giản ngay trên App TPBank.

Điều kiện cần là tài khoản của shop đã cài đặt Tài khoản Shopname, và điều kiện đủ là số điện thoại được chia sẻ biến động số dư đều đã đăng ký sử dụng tài khoản tại TPBank. Trong trường hợp thay đổi nhân viên, chủ shop cũng dễ dàng thêm/bớt thành viên nhận thông báo ngay tại phần cài đặt của App TPBank chỉ sau vài giây thao tác.

Hương Ly, chủ một shop quần áo tại Hà Nội chia sẻ: “Bán hàng vừa là “đam mê” vừa là “nguồn sống” của mình nhưng nhiều nó cũng ảnh hưởng khá nhiều đến thời gian dành cho người thân hay đi chơi với bạn bè vì phải check tin nhắn chuyển khoản của khách hàng rồi báo lại với nhân viên. Từ khi biết tới tính năng Chia sẻ biến động số dư này của TPBank thì mọi phiền não đến từ việc này đều tan biến hết, giờ mình có thể thoải mái “enjoy những moment” ngoài những lúc tất bật ở shop rồi.

Đặc biệt, tính năng này được TPBank hoàn toàn miễn phí khi shop có 2 thành viên nhận tin nhắn biến động số dư – đây là điểm cộng khá lớn cho các shop mới bắt đầu, cần tiết kiệm tối đa chi phí. Với các shop lớn, lượng nhân viên cần nhận thông báo nhiều, TPBank cũng chỉ thu một khoản phí rất nhỏ và không giới hạn số thành viên trong “Group Ting Ting” này.

Lợi nhuận tăng không chỉ đến từ đơn tăng mà còn nhờ tiết kiệm chi phí thông minh

Với nhu cầu giao dịch lớn, không chỉ nhận tiền chuyển tới của khách hàng mà lượt chuyển tiền đi cũng không hề nhỏ. Nếu phải trả phí cho những lần chuyển khoản này thì hàng tháng chi phí sẽ đội lên rất nhiều. Vì vậy, một tài khoản “siêu miễn phí” như TPBank là vô cùng hữu ích vì từ nhiều năm trở lại đây, TPBank không thu bất cứ một khoản phí nào với mọi giao dịch chuyển tiền đi mọi ngân hàng thuộc mạng lưới thanh toán Napas.

Không chỉ thế, chủ shop còn mới có thêm 1 cách tiết kiệm chi phí khác đó là biến điện thoại thành máy POS thanh toán cho khách hàng. Chỉ cần download App SoftPOS, sử dụng trên điện thoại có hệ điều hành Android (có NFC) là mọi lăn tăn về chi phí đặt cọc máy POS và đăng ký sử dụng với TPBank, chi phí vận hành với ngân hàng đều được hóa giải tức khắc. SoftPOS chấp nhận thanh toán mọi loại thẻ contactless (Visa, Mastercard, JCB, ATM) và dễ dàng thực hiện ngay trên điện thoại tại bất cứ đâu.

“Kế toán viên” có “trí nhớ siêu phàm” và không bao giờ nhầm lẫn

Điều chắc chắn không ít chủ shop gặp phải là nhớ nhớ quên quên hay tính toán nhầm các chi phí – doanh thu, thì “tip” cho các chủ shop đó là mở riêng một tài khoản TPBank chỉ dành riêng cho hoạt động kinh doanh của shop, tách biệt hoàn toàn với tài khoản chi tiêu cá nhân. Điều này vừa giúp bạn không cần phải rối não nhặt thóc các khoản chi tiêu mà ưu việt hơn, bạn còn dễ dàng kiểm tra được biến động tài khoản shop như thế nào nhờ tính năng quản lý tài chính ngay trên App TPBank.

Không chỉ thế, “kế toán viên” tận tâm – App TPBank - còn giúp bạn không bỏ sót bất kỳ giao dịch nào kể cả là những giao dịch đầu tiên khi “lưu trữ” toàn bộ biến động tài khoản để bạn có thể kiểm tra bấy cứ lúc nào. Dù bạn có “não cá vàng” đến đâu thì cũng có thể yên tâm vì có App TPBank ở đây rồi.

Đặc biệt, trong dịp này, khi trải nghiệm các tính năng trên App TPBank hay giao dịch tại Chi nhánh, Ngân hàng tự động 24/7 LiveBank, sử dụng thẻ…, bạn sẽ có thêm cơ hội nhận nhiều phần quà may mắn từ TPBank với game Mèo Hí Du Kí và chương trình khuyến mại ngay tại đây.

Không chỉ dừng lại ở những tính năng hiện có, TPBank vẫn không ngừng nghiên cứu để sáng tạo nên những tính năng “đi vào lòng người” xuất phát từ nhu cầu riêng của mỗi nhóm người dùng để trở thành app ngân hàng đa tiện ích và siêu cá nhân hóa.

Cùng trải nghiệm các tiện ích cá nhân hóa vượt trội trên App TPBank ngay tại đây.

Tin khác

Kinh tế 12 giờ trước
(SHTT) - Tổng cục Hải quan Trung Quốc đưa ra cảnh báo về việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam xuất khẩu sang nước này bị nhiễm kim loại nặng cadimi vượt mức giới hạn quy định an toàn thực phẩm của Trung Quốc.
Kinh tế 12 giờ trước
(SHTT) - Thanh Hóa là một trong những tỉnh có số lượng sản phẩm OCOP lớn của cả nước, trong đó có nhiều sản phẩm được đông đảo khách du lịch biết đến, tin dùng. Thời gian gần đây nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp đã có những cách làm hay, sáng tạo để những sản phẩm OCOP được vươn tầm ra quốc tế.
Kinh tế 12 giờ trước
(SHTT) - Hiệp hội bất động sản Việt Nam bình chọn Dự án của Văn Phú - Invest lọt top 5 dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng năm 2024.
Kinh tế 12 giờ trước
(SHTT) - Cuộc thi “Thách thức sáng kiến kinh doanh” nhằm khuyến khích thanh niên dân tộc thiểu số, đặc biệt là nữ thanh niên, độ tuổi từ 18 – 35 tuổi xây dựng và thực hiện các sáng kiến khởi nghiệp tại địa phương, qua đó phát triển sinh kế, nâng cao thu nhập tại các địa bàn dự án triển khai.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Tư pháp Mỹ cáo buộc Apple đã sử dụng quyền lực và ưu thế của mình để kiểm soát thị trường điện thoại thông minh.