SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Ứng dụng mới của Zara sẽ thay đổi cách mua sắm truyền thống

07:00, 19/04/2018
(SHTT) – Zara mới đây đã cho ra mắt ứng dụng mua sắm thông minh, giúp người dùng trải nghiệm phương pháp thực tế tăng cường trên chính chiếc điện thoại thông minh của mình.

Thoạt nhìn, màn hình hiển thị trên ứng dụng của Zara trông khá trống trải và có vẻ như không có nhiều mẫu mã để lựa chọn. Trong cửa hàng là những khoảng trống. Thế nhưng đừng để điều đó đánh lừa thị giác, vì với sự giúp sức của chiếc điện thoại thông minh cùng với ứng dụng được kích hoạt có tên “Shop the Look”, người dùng có thể mua sắm không giới hạn các sản phẩm xuất hiện trong chuỗi cung ứng của Zara một cách thông minh hơn.

zp1

 

Tuần trước, hãng thời trang tuyên bố sẽ tạm thời thay thế những con ma nơ canh bằng các trải nghiệm thực tế tăng cường, cho phép khách hàng có thể tham quan và mua sắm những mẫu thời trang, phụ kiện mới nhất thông qua công nghệ thực tế ảo. Trong buổi họp báo chính thức, hãng cho biết sau khi tải xuống ứng dụng Zara AR, khách hàng có thể hướng camera vào “các bục cửa sổ, bệ trưng bày, các hộp đựng họ nhận được khi nhận hàng online hay những hình ảnh trên trang ZARA.com”, hai người mẫu mặc bộ đồ được chọn sẽ xuất hiện trong một đoạn clip dài 7 đến 12 giây. Trong các clip này, người mẫu sẽ tạo dáng, bước đi và thậm chí là nói chuyện, hiển thị chân thực như là họ đang đứng ngay trước mặt khách hàng. Và nếu như người dùng cảm thấy ưng ý, họ có thể mua sắm chỉ bằng một lần click trên Zara App.

Để trải nghiệm tiếp cận với nhiều người dùng hơn, ứng dụng cũng có tích hợp công cụ giúp khách hàng có thể chụp và đăng những bức ảnh lên mạng xã hội. Tuy nhiên đây được coi như bản thử nghiệm và chỉ được phát hành tại 7 đại lý tại Mỹ và 120 cửa hàng trên toàn cầu. Thời gian cũng khá ngắn, khoảng 2 tuần bắt đầu từ ngày 18 tháng 4.

Yến Nhi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.