Vinamilk

Ứng dụng Kuuho được đưa vào để thực hiện cứu hộ cộng đồng tại Đà Nẵng

(SHTT) - Từ ngày 10/10, ứng dụng hỗ trợ cộng đồng có tên gọi “KUUHO” đã chính thức đưa vào hoạt động để phục vụ cộng đồng tại Đà Nẵng.

Ứng dụng KUUHO có thể được tải về từ AppStore (iOS) hoặc CH Play (Android), được xây dựng trên nền tảng chia sẻ thông tin, phát huy hữu hiệu sức mạnh bảo vệ của cộng đồng, phối hợp hiệu quả các lực lượng bảo vệ ANTT; Hỗ trợ cứu hộ giao thông hiệu quả; ảnh báo hư hỏng của hạ tầng giao thông, giám sát vi phạm ATGT bằng mạng lưới camera di động cá nhân rộng khắp; Nâng cao hiệu quả công tác cứu hộ, bảo vệ người dân, chia sẻ các dịch vụ hỗ trợ cộng đồng, giúp giám sát, bảo vệ môi trường sống...

1

 Mã QR để đăng nhập vào điện thoại

Với tính năng nổi bật ứng dụng KUUHO sẽ giúp người dùng điện thoại kêu gọi cứu hộ cho tình huống khẩn cấp, gửi thông báo cho cộng đồng và chính quyền về nguy hiểm của người dùng hoặc người khác gặp phải; yêu cầu trợ giúp, tiếp cận các dịch vụ hỗ trợ của cộng đồng về chăm sóc y tế, bảo vệ an ninh và sửa chữa hư hỏng.

2

Giao diện chính của KUUHO 

Đồng thời, đây cũng là kênh phản ánh với cộng đồng, với chính quyền về các mối nguy hiểm tiềm ẩn cho xã hội, các vi phạm an toàn với thông tin rõ ràng, cụ thể, vị trí chính xác. Đà Nẵng đang xây dựng thành phố thông minh hướng tới người dùng, thế nên mọi ứng dụng công nghệ cao đều được tập hợp để hướng tới người dân nhiều hơn. Để có thể hoạt động hiệu quả ứng dụng góp ý, Đà Nẵng đã thực hiện liên thông tiếp nhận ý kiến phản ánh từ ứng dụng KUUHO. Các nội dung phản ánh trên ứng dụng KUUHO sẽ được tự động chuyển đến Cổng Góp Ý Đà Nẵng (https://gopy.danang.gov.vn) để cơ quan chức năng xử lý, sau đó kết quả sẽ được phản hồi cả trên Cổng Góp ý và trên ứng dụng KUUHO.

Đoàn Tâm