SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Ứng dụng hoạt chất Sibwhite trong việc dưỡng trắng da từ thiên nhiên

14:46, 24/08/2018
(SHTT) - Với mong muốn đem sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên đến tay người tiêu dùng Việt, Công ty CP Doris Việt Nam đã cho ra mắt sản phẩm Doris Whitening - một sản phẩm sử dụng hoạt chất Sibwhite từ vỏ cây gỗ tùng vào quá trình làm trắng và dưỡng da một cách an toàn, hiệu quả.

Làm đẹp là câu chuyện không hồi kết của tất cả phụ nữ trên thế giới. Làm sao để đẹp? Làm đẹp như thế nào mới đúng cách và làm đẹp an toàn?... luôn là những câu hỏi thu hút sự quan tâm của phái đẹp. Chính vì vậy việc sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm phù hợp với làn da, không có hóa chất độc hại luôn là tiêu chí mà các chị em hướng tới.

Tuy nhiên, trước thực trạng thị trường mỹ phẩm thật giả như một ma trận hiện nay thì việc chọn cho mình một sản phẩm có đầy đủ các tiêu chuẩn trên quả là một bài toán khó. Hiểu được điều đó, với mong muốn đem sản phẩm 100% từ thiên nhiên đến tay người tiêu dùng Việt, Công ty CP Doris Việt Nam đã cho ra mắt sản phẩm Doris Whitening - dòng sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc, với việc sử dụng hoạt chất sibwhite từ vỏ cây gỗ tùng vào quá trình làm trắng và dưỡng da đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của người dân thủ đô và giới nghệ sĩ Việt Nam.

1

 Lễ ra mắt mỹ phẩm Doris Whitening – Công ty CP Doris Việt Nam           

Hoạt chất SIBWHITE thường được biết đến như một “thần dược” trong việc dưỡng nhan cho phái đẹp và hiện tại, Doris Whitening tự hào là sản phẩm đầu tiên trên thị trường ứng dụng thành công hoạt chất này vào sản phẩm dưỡng da 6 trong 1 với những công dụng như sau:

1.      Chống oxi hóa

Khả năng chống oxi hóa tốt hơn Resveratrol và Vitamin E, giúp ngăn cản và loại bỏ các gốc tự do tác động lên bề mặt da.

2.      Heat shock protein

Như chúng ta đã biết, hàng ngày da trên cơ thể là lớp bảo vệ bên ngoài, phải chịu sự tác động của các tác nhân stress như: ô nhiễm, UV, nhiệt, … Sibwhite giúp tăng khả năng sống sót và chịu đựng của tế bào trước các tác nhân stress.

3.      Tăng sinh collagen

Cùng một liều lượng, Sibwhite giúp tổng hợp và tăng sinh collagen gấp 6 lần so với Vitamin C.

4.      Làm dịu da, chống viêm

Sibwhite giúp giảm các phản ứng mẫn cảm của da, ngăn ngừa và bảo vệ da khỏi vi khuẩn gây hại.

5.      Bảo vệ DNA

Bảo vệ DNA trước sự phá hoại của gốc tự do và ô nhiễm.

6.      Làm trắng

Ức chế sự sản sinh melanin một cách an toàn, không để lại tác dụng phụ cho da.

2

 Mỹ phẩm Doris Whitening 

Theo nghệ sĩ Vân Dung, gương mặt đại diện cho mỹ phẩm Doris: "Một làn da khỏe đẹp không phải là món quà của tự nhiên mà có được nhờ các thói quen luyện tập thể thao, cân bằng dinh dưỡng và việc chăm sóc da đúng cách. Việc lựa chọn dòng mỹ phẩm với chiết xuất thiên nhiên luôn là xu hướng lựa chọn hàng đầu của giới nghệ sĩ và cũng là lựa chọn của rất nhiều phái đẹp hiện nay. Qua đó có thể thấy được rằng, nhu cầu làm đẹp là một điều không thể thiếu của chị em phụ nữ  trong toàn xã hội và việc làm đẹp giờ đây được coi như là một thiên chức của người phụ nữ hiện đại".

3

           NSUT Vân Dung – Đại diện thương hiệu mỹ phẩm Doris Whitening

Có thể nói rằng, Doris Whitening ra đời như làn gió mới trong làng mỹ phẩm thiên nhiên tại Việt Nam. Đó cũng là lời tri ân đến những tín đồ yêu thích làm đẹp đang loay hoay đi tìm sản phẩm chất lượng, an toàn trong thị trường mỹ phẩm thật giả lẫn lộn như hiện nay.

Mặc dù là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng hoạt chất Sibwhite vào mỹ phẩm nhưng Doris luôn mong muốn có thể đem làn gió này lan rộng đến thị trường làm đẹp tại các quốc gia khác. Chính vì lý do đó, hiện tại Công ty CP Doris Việt Nam đang trong quá trình hoàn tất thủ tục mở văn phòng đại diện tại Malaysia và Hàn Quốc để biến ước mơ thành hiện thực.

Với những công dụng nổi bật mà sản phẩm này đem lại, Doris Whitening mang theo lời hứa hẹn về một tương lai không xa  sẽ trở thành sự lựa chọn số hàng đầu của phái đẹp trên toàn thế giới.

Mỹ An

Tin khác

Kinh tế 1 giờ trước
Nhiều doanh nghiệp xuất khẩu cà phê cho biết giá cà phê lên cao và nhanh khiến họ không trở tay kịp.
Kinh tế 9 giờ trước
(SHTT) - Tại khu công nghiệp Hoàng Mai II (Nghệ An), Hainan Drinda - nhà sản xuất tấm quang điện tái tạo từ Trung Quốc, sẽ xây nhà máy sản xuất pin mặt trời 450 triệu USD.
Kinh tế 10 giờ trước
(SHTT) - Theo nghiên cứu của IDC, với việc khảo sát hơn 2.100 doanh nghiệp với tổng số hơn 13 triệu nhân viên tại 16 quốc gia trên toàn cầu cho thấy: mỗi đô la đầu tư vào AI, các công ty sẽ thu về lợi nhuận trung bình là 3,5 đô la đến 8 đô la.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.