SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Ứng dụng BAEMIN tri ân khách hàng nhân dịp sinh nhật 3 tuổi

10:50, 17/05/2022
(SHTT) - Ra mắt từ tháng 5/2019, BAEMIN hiện có mặt ở khắp 21 tỉnh thành và đang là ứng dụng giao đồ ăn có độ phủ hàng đầu Việt Nam. Kỷ niệm 3 năm hoạt động, ứng dụng BAEMIN đã triển khai chiến dịch “Cảm ơn bạn” nhằm bày tỏ lời tri ân sâu sắc đến khách hàng và các bên đối tác.

Nhân dịp sinh nhật 3 tuổi, ứng dụng BAEMIN đã giới thiệu các tính năng mới đem lại nhiều ưu đãi hơn cho người dùng, ví dụ như tính năng khuyến mãi đa tầng – cho phép người dùng được nhập 4 loại mã khuyến mãi khác nhau cùng ăn khao sinh nhật. Những người dùng may mắn tại các thành phố lớn còn có cơ hội nhận được bộ quà tặng mang đậm chất BAEMIN như Túi Kề vai sát cánh hay Sổ tay Kịch bản cuộc đời khi đặt món trên ứng dụng từ ngày 17/5 đến ngày 31/5.

Với mong muốn bày tỏ lòng tri ân đến khách hàng một cách chân thành nhất trong dịp đặc biệt này, BAEMIN cũng đồng loạt thay nội dung của tất cả các điểm chạm truyền thông bằng lời cám ơn cá nhân hóa được gửi gắm và viết tay bởi chính các nhân viên đang làm việc tại BAEMIN.

“Cám ơn bạn 3 năm qua đã dành vài giây xem quảng cáo BAEMIN mỗi lần dừng đèn đỏ”, hay “Cám ơn bạn 3 năm qua đã luôn khen tài xế BAEMIN đẹp trai cho bọn tớ mát mặt” là những ví dụ trong rất nhiều lời cám ơn mà BAEMIN cập nhật trên tất cả các bảng quảng cáo ngoài trời, các trang mạng xã hội, hay màn hình trong các thang máy để gửi tặng người dùng.

Nhân dịp kỷ niệm 3 năm hoạt động, BAEMIN cũng triển khai chuỗi các hoạt động mừng sinh nhật đặc biệt để tri ân các đối tác đã sát cánh đồng hành cùng BAEMIN trong thời gian qua.

Các đối tác tài xế có cơ hội tham gia vào các sân chơi trực tuyến tương tác như “Xế Gắn bó”, “Xế Tri thức”,… để chia sẻ những câu chuyện đáng nhớ của mình trong hành trình sát cánh cùng BAEMIN. Còn các đối tác nhà hàng tiêu biểu sẽ được nhận những phần quà bất ngờ và lời mời tham gia chương trình kỷ niệm trực tuyến với nhiều phần quà hấp dẫn.

Nâng cao trải nghiệm người dùng trong ứng dụng, đảm bảo chất lượng vận hành của đội ngũ đối tác tài xế và nhà hàng là những điều mà BAEMIN đã, đang và sẽ tiếp tục đầu tư để giúp mọi người sống cuộc sống hạnh phúc và tiện lợi hơn thông qua ứng dụng BAEMIN.

baemin

Tổng Giám đốc BAEMIN bất ngờ tặng quà cho các đối tác nhà hàng 

 “Nhân dịp BAEMIN tròn 3 tuổi, tôi thay mặt toàn công ty xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả khách hàng và đối tác đã đồng hành cùng BAEMIN trong suốt thời gian qua. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa trong việc mang đến những trải nghiệm tối ưu và toàn diện cho khách hàng của BAEMIN và các bên liên quan trong thời gian tới.” – ông Jinwoo Song bày tỏ lời tri ân từ BAEMIN.

PV

Tin khác

Thương hiệu 55 phút trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với 03 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, TP. Thủ Đức.
Thương hiệu 16 giờ trước
(SHTT) - HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
Thương hiệu 16 giờ trước
(SHTT) - Với xu hướng phát triển của công nghệ chăm sóc răng, sản phẩm xịt chống sâu răng thế hệ mới Wavekids Noflo đang thu hút sự chú ý của các bậc phụ huynh.
Thương hiệu 17 giờ trước
(SHTT) - Ngày 15/4/2024, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.
Thương hiệu 17 giờ trước
(SHTT) - Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Trà Vinh (BIDV Trà Vinh) vừa tổ chức gặp gỡ và trao số tiền hơn 1,5 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may qua đời do tai nạn.
Liên kết hữu ích