SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Ứng dụng BAEMIN thử nghiệm xe máy điện dành cho đối tác tài xế

07:11, 27/04/2023
(SHTT) - Ứng dụng BAEMIN đã ký kết thỏa thuận hợp tác cùng công ty SELEX MOTORS hướng tới việc thử nghiệm xe máy điện dành cho đối tác tài xế của BAEMIN.

Chương trình được diễn ra nhằm mục đích khảo sát và lấy ý kiến đánh giá từ đối tác tài xế khi sử dụng xe máy điện để giao đơn hàng, từ đó BAEMIN sẽ đưa ra những chính sách hợp tác và các chương trình hỗ trợ tài xế phù hợp để góp phần giúp tài xế tiết kiệm chi phí trong quá trình giao đơn hàng. 

Thông qua lần hợp tác này với SELEX, BAEMIN mong muốn hỗ trợ tài xế chuyển sang xe máy điện từ phương tiện xe xăng truyền thống, góp phần giúp họ tiết kiệm chi phí trong quá trình vận chuyển đơn hàng. Việc sử dụng xe máy điện giúp tối ưu hóa chi phí vận hành thông qua cơ chế thay pin và đem lại trải nghiệm “không tiếng ồn, không khói xăng” giúp đói tác nâng cao chất lượng dịch vụ. Với giai đoạn đầu thử nghiệm, các tài xế BAEMIN sẽ trải nghiệm giao hàng bằng xe máy điện của SELEX và thực hiện khảo sát đưa ra ý kiến đánh giá quá trình sử dụng xe. Sau đó, đội ngũ BAEMIN sẽ đề xuất những chính sách hợp tác phù hợp và đưa ra các chương trình hỗ trợ tài xế tương thích. Thông qua sự kiện lần này, các tài xế có thành tích đi đơn tốt của BAEMIN sẽ được đội ngũ SELEX trực tiếp bàn giao xe điện, hướng dẫn cách thức sử dụng xe và đổi pin tại trạm thông qua ứng dụng trên điện thoại.

1 (2)

 CEO của BAEMIN và SELEX ký kết thành công thỏa thuận hợp tác

Ông Jinwoo Song, Tổng Giám đốc của BAEMIN Việt Nam chia sẻ: “Việc ký kết hợp tác với SELEX là nỗ lực tiếp theo của chúng tôi trong hành trình hướng tới phát triển bền vững. Trước đấy, vào tháng 3 vừa qua, chúng tôi đã đạt được thỏa thuận hợp tác cùng công ty ServeOne cho ra mắt “Bách hóa BAEMIN” với mong muốn cung cấp sản phẩm bao bì thân thiện môi trường cho đối tác nhà hàng với mức giá hợp lý. Hiện tại, BAEMIN cũng là ứng dụng xếp hạng quán quân về mức độ hài lòng của khách hàng và có mặt ở 21 tỉnh thành phục vụ đông đảo người dùng. Với định vị thương hiệu là một nền tảng phong cách sống, kết hợp với lợi thế tiếp cận hàng triệu người dùng trên ứng dụng, BAEMIN đón nhận vai trò và trách nhiệm trong mục tiêu phổ cập thói quen sử dụng phương tiện xanh và hình thành lối sống xanh đến hàng triệu người dùng Việt Nam. Hợp tác này cũng thể hiện sự đóng góp của đôi bên đối với chủ trương chung của Chính phủ trong việc thực hiện các giải pháp đồng bộ hướng tới mục tiêu ‘phát thải ròng bằng 0’ vào năm 2050.”

Trong thời gian tiếp theo, ứng dụng BAEMIN sẽ phối hợp chặt chẽ với các bên đối tác, nhằm áp dụng các công nghệ kỹ thuật hiện đại, để có thể đem lại những giải pháp bền vững và hiệu quả hơn cho đối tác và người dùng của mình.

Bùi Huyền

Tin khác

Thương hiệu 16 giờ trước
(SHTT) - FTC mới đây đã đệ đơn kiện ngăn chặn việc sáp nhập giữa hai nhà sản xuất túi xách nổi tiếng Coach và Michael Kors. Sự kiện gây nên chấn động lớn đối với ngành công nghiệp thời trang và hiện đang thu hút sự chú ý của nhà đầu tư trên khắp thế giới.
Thương hiệu 19 giờ trước
“Chân mày Phong thủy” là từ khoá hot trên các nền tảng công nghệ về thay đổi thẩm mỹ. Trong đó, chân mày phong thuỷ Cô Ngân Tatu là một trong những từ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, vì sao?
Thương hiệu 19 giờ trước
Để nấu một bữa sáng đúng khẩu vị gia đình, dinh dưỡng và an toàn chắc hẳn là mong muốn của nhiều nàng nội trợ. Tuy nhiên, việc chuẩn bị một bữa sáng "đúng chuẩn" một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian lại trở thành thử thách. Bạn có đang đau đầu về vấn đề này như bao người nội trợ khác?
Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Máy Việt Nam (VIMID) tổ chức thành công phiên họp Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 với tỷ lệ biểu quyết tán thành gần tuyệt đối.
Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - 60 năm qua, lớp lớp các thế hệ Người Rạng Đông thi đua thực hiện lời Bác dạy, đã viết lên câu chuyện của thế hệ mình, xứng đáng với lời nguyện ước: “Phát triển để mãi mãi xứng danh Rạng Đông Anh hùng và Có Bác Hồ - Làm thỏa lòng Bác mong!”.