SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Unai Emery chính thức lên tiếng về việc Arsenal chiêu mộ Keylor Navas

09:33, 04/01/2019
Keylor Navas được cho là đã nói lời chia tay Real Madrid để chuẩn bị gia nhập Arsenal.

Keylor Navas là thủ môn số 1 của Real Madrid thời hậu Casillas. Anh đã giành được cả thảy 10 danh hiệu trong 4 năm khoác áo Real Madrid, đỉnh cao là 3 chức vô địch Champions League danh giá. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi sau khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chiêu mộ thành công Thibaut Courtois.

Cụ thể, dưới thời HLV Santiago Solari, Navas đã trở thành "dự bị hạng sang" cho Courtois và chỉ được ra sân đúng 1 trận duy nhất gặp Melilla ở Cúp Nhà vua. Ở trận hòa 2-2 trước Villarreal vào rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), Navas tiếp tục không được lựa chọn.

Unai Emery chính thức lên tiếng về việc Arsenal chiêu mộ Keylor Navas
Keylor Navas đang ở rất gần Arsenal?

Như vượt quá mức chịu đựng, Navas mới đây đã đăng tải một thông điệp khó hiểu trên Instagram với dòng thông điệp: "Cảm ơn vì tất cả". Và mới nhất, báo chí Anh và Tây Ban Nha đều khẳng định Arsenal chính là đội tiên phong trong việc giải cứu thủ thành người Costa Rica khi chính thức gửi lời đề nghị trị giá 16 triệu euro tới BLĐ Real Madrid.

Tuy nhiên, HLV Unai Emery đã bác bỏ thông tin này: "Đó là thông tin không chính xác".

"Chúng tôi chưa bao giờ nói về việc chiêu mộ thêm thủ môn và tôi cho rằng, tất cả đều cảm thấy hài lòng với những thủ thành hiện tại của đội bóng. Chúng tôi chưa bao giờ nhắc đến tên của Keylor Navas cả" - trang chủ Arsenal trích lời HLV Emery.

Unai Emery chính thức lên tiếng về việc Arsenal chiêu mộ Keylor Navas
Unai Emery có thực sự hài lòng với vị trí trong khung gỗ của Arsenal?

Thực tế thì việc Arsenal không phải là quá bất ngờ trong bối cảnh Cech thì quá già và sẽ hết hạn hợp đồng vào Hè tới. Trong khi đó, Leno - người được đưa về Hè 2018 không đáp ứng được yêu cầu. Chỉ sau 21 trận tại Ngoại hạng Anh mùa này, Arsenal đã phải nhận tới 31 bàn thua.

Thái Duy

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.