SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Ultrabook siêu nhẹ của Sony có thêm màu đỏ

10:05, 13/06/2013
Vaio Pro 11, 13 được thêm "bộ cánh" mới cùng một loạt máy tính khác của hãng như Vaio Duo Pro 13, Vaio Fit 14 và 15 nhưng không thay đổi về cấu hình.

Theo Slashgear, phần vỏ ngoài của mỗi model được sử dụng một loạt chất liệu khác nhau để gia công, từ sợi carbon, nhôm cho đến polycarbonate. Thậm chí, đôi lúc Sony còn phải sử dụng phương pháp thủ công để hoàn thiện vẻ ngoài cho sản phẩm trước khi đi đến bước cuối cùng là phủ lớp bảo vệ UV. Trong khi đó, phần cứng của những mẫu máy tính này vẫn được giữ nguyên so với phiên bản thường.

Vaio Pro 11 inch màu đỏ có giá bán khởi điểm là 1.168,99 bảng Anh (khoảng 38,2 triệu đồng) trong khi model 13 inch là 1.288,99 bảng Anh (khoảng 43 triệu đồng). Cả hai model đều sử dụng chip Core i5 cùng ổ SSD dung lượng 256 GB.

Đối với Vaio Duo Pro 13 màu đỏ, hãng Nhật Bản đưa ra giá từ 1.498,99 bảng Anh (khoảng 49,3 triệu đồng). Mức này dành cho model dùng chip Core i5 và ổ SSD 256 GB. Người dùng có thể lựa chọn nâng cấp vi xử lý lên Core i7.

Laptop Vaio Fit 15 màu đỏ có cấu hình khởi điểm là chip Core i5 được bán với giá từ 968,99 bảng Anh (khoảng 31,8 triệu đồng). Các khách hàng phải chi thêm tiền nếu muốn nâng cấp vi xử lý Core i7 và ổ SSD 512 GB. Cấu hình và giá khởi điểm dành cho Vaio Fit 14 phiên bản màu đỏ chưa được công bố.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Với sự hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI), các nhà nghiên cứu đã huấn luyện một thuật toán học máy để nhận biết các tín hiệu điện tương ứng 16 cử chỉ tay thường được thợ lặn sử dụng dưới nước, bao gồm cử chỉ từ ngón trỏ đến ngón cái để ra dấu "OK".
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Vắc-xin chlamydia, sau những thử nghiệm ban đầu, đã mang lại những kết quả đầy hứa hẹn, mở ra triển vọng mới trong việc kiểm soát sự lây lan của bệnh lây truyền qua đường tình dục.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Từ cuối năm nay, những người sử dụng iPhone 15 trở lên sẽ có thể sửa chữa điện thoại bằng các bộ phận chính hãng đã qua sử dụng, bao gồm màn hình, pin và camera, mà không có bất kỳ thay đổi nào về chức năng.