SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

UEFA chính thức ra phán quyết sau màn ăn mừng phản cảm của Ronaldo

08:00, 22/03/2019
UEFA đã chính thức đưa ra án phạt sau khi CR7 tái hiện màn ăn mừng phản cảm của HLV của Atletico Madrid, ông Diego Simeone.

Cụ thể, ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, sau khi Atletico Madrid ghi bàn thắng thứ 2 vào lưới Juventus, HLV Diego Simeone đã thể hiện sự phần khích tột đồ bằng việc ăn mừng phản cảm khi để tay vào vùng kín rồi nhảy lên. Hành vi này khiến chiến lược gia người Argentina bị phạt 20.000 Euro.

UEFA chính thức ra phán quyết sau màn ăn mừng phản cảm của Ronaldo
Màn ăn mừng của HLV Simeone ở trận lượt đi

Cristiano Ronaldo cho thấy mình không phải tay vừa. Sau khi rực sáng với cú hattrick giúp Juventus lách qua khe cửa hẹp ở lượt về, CR7 đã có màn ăn mừng tương tự để "móc mỉa" HLV Diego Simeone.

UEFA đã mở cuộc điều tra về hành vi này của Ronaldo và đã đưa ra quyết định cuối cùng vào ngày hôm qua. Theo đó, CR7 được cho là đã vi phạm điều 11, khoản hai, mục b và d của Điều lệ kỷ luật của UEFA. Mục b quy định cầu thủ bị kỷ luật nếu xúc phạm hoặc phá rối các chuẩn mực đạo đức thông thường. Mục d quy định cầu thủ bị kỷ luật nếu có hành vi khiến UEFA hoặc giới túc cầu bị mang tiếng xấu.

UEFA chính thức ra phán quyết sau màn ăn mừng phản cảm của Ronaldo
Ronaldo ăn mừng chọc ngoáy HLV Simeone

Và chiếu theo quy định này, ngôi sao người Bồ Đào Nha bị phạt 20.000 Euro, số tiền tương tự với án phạt dành cho Diego Simeone. Như vậy, CĐV Juventus đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi Ronaldo sẽ góp mặt trong trận tứ kết lượt đi Champions League của Juventus với Ajax Amsterdam vào ngày 10/4 tới.

Sau khi chỉ ghi được 1 bàn ở vòng bảng, Ronaldo đã có liền 3 pha lập công cực kỳ quan trọng ở vòng 1/8 và đang rất tự tin sẽ giúp Juventus giành chức vô địch Champions League sau hơn 20 năm mòn mỏi.

TD

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.